Chapter 13

32.8K 797 9
                                    

I didn't know why parang dalang dala ako sa bawat halik niya. Ni wala man lang kahit katiting na pagtanggi sa systema ko. The only thing i know is that i like the way he's kissing me. His lips are soft like a marshmallow. He taste like strawberry. My favorite strawberry. He's invading my mouth like he owns it. Kinagat niya ang ibabang labi ko kaya napanganga ako. Ipinasok niya ang dila niya sa bibig ko. Tasting my tongue. Sinipsip niya ang dila ko and it really felt good. Parang kinukuryente ang katawan ko and i didn't know why. He's licking my lips in a sensual way so i moan. We break our breathtaking kiss. We were both panting.

" you are such a cocktease wife. "

" huh? " parang bumalik ako sa katinuan. Napayuko ako. Tumawa naman siya.

" are you Shy? " naginit ang mukha ko. I shake my head.

" w-why would I be? "

" so okay lang sayo na halikan kita uli? "

I nod. What? Bakit ako umoo? Oh my gosh! What is happening to me? Nagawi naman ang tingin ko sakanya. He's smirking kaya napalunok ako. Bakit ang gwapo niyang mag smirk?

Isinandal niya ako sa pader at hinawakan niya ang baba ko. Hinapit niya ang beywang ko and then kiss me again. May pananabik ang bawat halik niya. Halos kapusin na ako sa paghinga sa paraan ng paghalik niya. Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at iniangat sa may ulohan ko.

Kahit air conditioned ang cubicle ay damang dama ko ang init sa mga halik niya. Dinilaan niya ang mga labi ko pababa sa jawline ko. He planted small kisses there and then he licked my neck. Hinalikan niya ang leeg ko at sinipsip iyon. " hmmmmm. " i moan, di ko na napigilan ang sarili ko dahil sa nakakaliyong pakiramdam na ibinibigay ng mga halik niya.

He kissed my lips again. Iniangkla ko ang dalawa kong braso sa leeg niya. Naglakbay naman ang isang kamay niya sa mga hita ko at ang isang kamay sa likuran ko. He unzipped my dress. Lumihis ang suot ko kaya lumantad ang malalaki kong dibdib. Tiningnan niya ako. Namumungay ang kanyang mga mata at may pananabik din iyon. " ang laki pala talaga nito. " nakatingin na siya ngayon sa dibdib ko. Holy cow! Ngayon ko lang na realize na wala pala akong bra. Hindi ko na isinuot kanina dahil may foam ang dress na suot ko. Tinakpan ko ang dibdib ko. Inalis niya naman ang kamay ko at hinimas ang magkabilang dibdib ko. I can feel the pleasure with the way he touched me.

Lumapit naman ang bibig niya sa dibdib ko and in a second he was licking and sucking my breast. Ang sarap sa pakiramdam nang ginagawa niya. " oh my god. " he was pinching and rubbing my left nipple while sucking the right one. Dumako naman ang labi niya sa kabila kong nipple. Sinipsip niya iyon at kinagat kagat. "ooohhhh. " i moaned while he kept on licking my nipples. " i love your pink tits wife. " he said then he licked it again. Bumaba ang isa niyang kamay pabalik sa hita ko. Hinipo niya ito pataas sa pangupo ko. Hinimas niya ang pangupo ko " nice butt huh! "

He kissed my lips again while playing with my nips. Ibinaba niya nang tuluyan ang suot ko exposing my body. Tanging panty nalang ang suot ko. Tiningnan niya nang matagal ang katawan ko. " You're so sexy wife. " ipinagpatuloy niya ang paghalik sa akin pababa sa leeg ko. He touched my behind patungo sa pagkababae ko. Napasinghap ako nang ipasok niya ang kamay niya sa loob nito. Hinawakan niya ang pagkababae ko at hinimas ang clitoris ko. " ahhhhh. " umalpas ang mahinang ungol sa bibig ko. " you're so wet wife. " wala na akong maapurang sabihin. Liyong liyo na ako. Patuloy lang siya sa paghimas sa pagkababae ko until someone knocked on the door. " Vin may tao sa labas! " bulong ko sa asawa ko.

" hayaan mo siya. " bulong niya pabalik.

" Vincent! " pinandilatan ko siya nang mata. " kausapin mo magbibihis muna ako. "

✔️Arranged Marriage (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon