(SPG kuno! sorry guys. May nag request kasi na magpakipot muna si Scarlet baby natin so dahil mahal ko ang mga readers ko kaya pinagbigyan ko. But i promise you next chapters may bonus na. Hihi)
------------------------------
Napabalikwas ako nang bangon. I am just dreaming! It was all just a dream. Ang buong akala ko ay naisuko ko na ang sarili ko sakanya. Geez! Anong klaseng panaginip yun? Natampal ko ang noo ko. Butil butil ang pawis ko. My God! Pinagnanasaan ko na ba ang asawa ko?
Pumunta ako nang banyo para mag hilamos. It was 12 am. Mabuti pang uminom muna ako nang gatas. Bumaba ako at pumunta nang kitchen. Nagtimpla ako nang gatas at naupo sa kitchen counter. Napansin kong parang may tao sa may mini bar so sumilip ako and there i saw my husband drinking. Bakit kaya siya naglalasing? Nag dalawang isip pa ako kung pupuntahan ko siya. But then i found myself walking towards him. " Hi. " bati ko. Naupo ako sa katabi niyang upuan. Tiningnan niya lang ako at bumalik sa paginom. Tsk! Sungit!
" why are you still up? " sabi niya na hindi tumitingin sakin.
" di kasi ako makatulog kaya nagtimpla muna ako nang gatas. " hawak hawak ko ang baso na may lamang gatas. " ikaw? Bat gising ka pa? "
" di pa ako inaantok. " tipid niyang sagot.
" may trabaho ka pa mamaya baka mapuyat ka. "
" I'm used to getting up late you know. " nag smirked pa siya. Sabagay party people siya eh kaya sanay siya sa puyat.
" ganon ba? So akyat na ako ah. " wala kasing patutunguhan ang paguusap namin. Ang suplado niya kasi masyado. Tatayo na sana ako nang magsalita siya.
" bakit di ka Makatulog? Ayaw mo ba sa bahay na to? " tiningnan ko siya.
" hindi. Hindi naman sa ganon. Nag ka bad dreams kasi ako kanina kaya nagising ako. "
" tsk. Para kang bata. " nag pout ako. Tatanong tanong tapos mangaasar lang pala! Tsk.
" sige good night na. Matutulog na ulit ako. " tumayo na ako at naglakad nang mag salita pa ulit siya.
" masakit pa ba ang binti mo? " naalala ko ang panaginip ko. God! " h-hindi na.." kandautal pa ako. "..okay na ako. " kahit ang tutuo ay nangangalay pa ang binti ko.
" Good. You can go now. "
" Good night. "
" night wife. "
-----------------------------
Vin Sebastian
" Good night. " sabi niya.
" night wife. " hindi ko na siya tiningnan. Mahirap na baka di na naman ako makapag pigil. I hate myself. I don't need to act like a cold hearted person in front of her but ayoko rin magpaapekto sakanya.
Masyadong magulo ang nararamdaman ko. Fuck this goddamn emotions! I need to stay away from her. Di siya yung tipo nang babae na sasabay sa trip ko at hindi rin ako yung tipo nang lalaki na papatali sakanya. For petes sake!
BINABASA MO ANG
✔️Arranged Marriage (COMPLETED)
RomanceVincent Louie Sebastian : a play boy hottie Scarlet Samantha Lucas : a drop dead gorgeous old fashioned girl .