I saw my beautiful wife sleeping as i sneak at our room. I so damn miss her. Parang mas nanabik pa ako nang makita ko siya. Kasalanan to ni Dustin. Sana kanina pa ako nakauwi. And speaking of the devil. Basta ko na lang siya isinalampak sa kama sa may guest room. For fucking sake! Kailangan ko nang makita ang asawa ko! Tumabi ako sakanya and hug her back. She moves at humarap sakin. Oh God! Am i in heaven? Ba't may anghel sa tabi ko. I kiss her lips. Tumugon rin naman siya. So you're awake huh? Pumaibabaw ako sakanya and pinned her on the bed. I parted her legs and places my self on top of her.
" kararating mo lang ganyan ka na agad. Tigang lang? " she said. Her voice is so sexy.
" haha. Bawal bang ma miss ang asawa ko? "
" ganyan ka ba kapag may na mimiss? " pinaningkitan niya ako nang mata. She's sleepy pero nagagawa niya pa akong kausapin.
" ikaw lang naman ang namimiss ko babe. "
" okay. Bolahan na lang tayo ha. "
" hindi bola yun ha! I really miss you. " she smiled. Those seductive smile.
Hinalikan ko siyang muli. Oh goddamnit! I could kill for those sweet kisses! Pinalalim ko ang halik. I hear her moan. Fuck! It makes me even harder. I caress her round breast and sucked it. She arched her back. She moaned again when i played with her two round globes. " Fuck babe! I can't take this anymore! " i pulled her undies and unbuckle my belt. I unzipped my pants and take it off together with my boxers. I even take my shirt off. Mukha kasing mapapalaban ako!
I placed my shaft in front of her creamy and soft entrance. Rubbing and teasing her. She looks at me in disbelief as i kept on teasing her.
" talaga Vin? Gigisingin mo ako tapos bibiti-.... oohhh shit! " hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya at ipinasok ko na ang alaga ko sa loob niya. It felt warm inside her. She's tight. And her tightness is making me crazy.
" Fucking shit! You're still so tight baby! Ahhh.. " gumuhit ang sarap sa kaibuturan ko. I fucked her hard but not too hard that it would hurt her. She's screaming my name. I love making love with her. It makes me feel like i really belong to her. " yes! Babe. Scream my name! "
" ahhh.. yeah Vin! Oh yeah.. aaahhhh!! " nakapikit ang mga mata niya. I even move faster inside her. " oh gosh Vin! I'm near! "
I changed our position. She's now on top of me. She really like this position. Grinding herself as i was watching her. Tumatalbog talbog ang may kalakihan niyang dibdib. Mas nakokontrol niya raw kasi ang orgasm and it's good for me too. I love watching her do the work.
" oh shit. I'm coming Vin. " she said while she's grinding fast on top of me. I grab her left breast. I saw pleasure in her face so i rub her clit to help her come. " yes! Ahhhhh.... " she exploded with my cock inside her. Medyo nanghina siya so ako na ang gumalaw sa ilalim niya. She put her palm on my chest as i was banging her. " oh my gosh Vin! You're a monster! " i smirked.
" but you like it! " she smiled. I changed our position.
" talikod ka babe, dapa ka. " i ordered her she followed it right away. I kiss her back before taking her from behind.
" tang'na! Ang sarap mo talaga! " napatingala ako sa sarap na nadama. Hawak hawak ko ang beywang niya habang mabilis na naglalabas masok sa loob niya. I can't control myself anymore. So i fucked her hard and fast. I realized that i should take her slow. Malaki akong tao and she's tiny but when i looked at her and she's screaming in ecstacy ay ipinapatuloy ko na lang ang ginagawa ko. She's hugging the pillow while she's screaming in pleasure. Tagaktak ang pawis naming dalawa at napupuno na nang malakas na hiyawan ang kwarto namin pero pareho naming ininda iyon. Besides this is our house so we can make love anywhere, anytime. I hugged her back habang patuloy sa paggalaw. She looks at me so i kiss her lips. " i love you babe. I'm so damn in love with you. " i told her.
" i love you too babe. " she replied. It gives me chills and it makes me energized so i move faster and faster until i came inside her. Sabay naming naisigaw ang pangalan nang isa't isa. Sumalampak siya sa kama at ako sa ibabaw niya.
" that was extremely hot! " i whispered on her ear. She smiled with her eyes closed.
" pinagod mo na naman akong lalake ka! " nakadapa pa rin siya.
" kasalanan ko ba kung sobrang nakakaakit ka? " inayos ko ang higa ko at pinahiga siya sa braso ko.
" so kasalanan ko pa pala? Ang FYI hindi kita inakit no! " nagmamaldita na naman siya .
" hindi pala. Eh bakit ka naka see through na lingerie? Pati underwear mo see through? "
" ang init eh! Sira ata yung air con. " palusot niya.
" talaga lang ha. Kelan pa nasira yung air con babe? "
" kanina lang. Nung umalis ka. " nagtakip siya nang mukha. Ang cute. Inalis ko ang kamay niya at tiningnan siya sa mata.
" if you want me I'm more than willing to give myself to you babe. " panunukso ko sakanya. She blushed.
" ewan ko sayo! Kainis neto! Matulog na nga tayo. 4:30 na oh. " pagiiba niya sa usapan. I laughed. Panalo na naman ako.
" okay. Okay. So pagkagising mo na yung second round ha! " i said as i hug her tight. Inilayo niya ang mukha niya sakin at tiningnan ako nang masama.
" hoy Vincent! Balak mo ba akong laspagin? Ang laki mong tao at ang liit ko. Magpigil ka naman! " natawa ako sa sinabi niya.
" Don't worry babe. Dadahan dahanin ko na. Promise. " tinampal niya ako sa dibdib.
" bahala ka sa buhay mo! " at tumalikod siya sakin.
" haha. I'm just kidding babe. Joke lang yun. Ang sensitive mo naman. Buntis ka ba? "
" Oo buntis ako kaya tumigil ka na. Maiipit si baby. " nanlaki ang mata ko.
" buntis ka? As in buntis? Magiging daddy na ako? " tumingin siya sakin.
" tangi! Joke lang yun para tumigil ka na! " nalungkot ako bigla sa sinabi niya. " hoy! Anong nangyari sayo? Chura neto. "
" sige na matulog ka na. " i told her at pumikit na.
" ikaw pala itong sensitive. Bakit gusto mo na bang magka baby? " tumawa pa siya. Hindi ko siya pinansin. " hey! What's wrong? May mood swing agad ang daddy? Diba dapat mommy ang may mood swing? "
" stop it babe. Matulog ka na. "
" wui. Ano ka ba? Naglilihi ka ba daddy? " kiniliti niya ako sa tagiliran. Hinuli ko ang kamay niya.
" stop it. Okay? " natigilan siya at tiningnan ako. Tumingin rin ako sakanya. " arrggg.. okay fine. Oo gusto ko na nang baby. Ano masaya ka na? "
" talaga? Bakit? " ang kulit talaga nang babaeng ito. Everytime that we had sex pagkatapos ay para siyang naeenergize.
" because i love you. I love every bit of you. I want you to carry my child and I'm excited to make that happen. " she blushed. " and because you lied to me kaya I'll punish you. "
" what? but I'm on pills"
" Throw it all away. " i look at her shocked face. before she could even say a word ay sinunggaban ko na siya nang halik.
" bubuntisin na talaga kita Mrs. Sebastian. "
Itutuloy....
--------------------
Atat masyado sa pagkikita nang mag ex-jowa? Well gawan muna natin nang intimate moment ang mag-asawa.
Hope you like it!
( P. S. Unedited part. As I've told you hindi po ako nageedit )
Don't forget to vote after you read!!!
DDnovels
BINABASA MO ANG
✔️Arranged Marriage (COMPLETED)
RomanceVincent Louie Sebastian : a play boy hottie Scarlet Samantha Lucas : a drop dead gorgeous old fashioned girl .