(SPG continuation....)
Parang nawala ako sa sarili nang ilang minuto. Is it really love? Pagmamahal ba ang nakikita ko sa mga mata niya? Does he really love me? Is he inlove with me? Ako? Ano bang nararamdaman ko? Natigil lang ang pagiisip ko nang magsalita siya.
" masakit pa ba wife? " may pagsusumamo ang boses niya. " hindi na masyado. Konte na lang. " he kiss my lips. Makapigil hiningang halik bago siya gumalaw muli.
" natahimik ka kasi bigla. Are you okay? " giit niya sa kabila nang paggalaw niya sa ibabaw ko.
" don't mind me.. "
" you sure you're oka-- " pinigilan ko na siyang magsalita at idinampi ang mga labi ko sakanya. Napangiti siya. Ninamnam ko na lang ang pagtatalik namin at isinawalang bahala ang mga iniisip ko.
The pain's still there but i can feel the pleasure now. He's gently moving on top of me. I can sense that he is holding back. May pagpipigil ang galaw niya. Napangiti ako.
" why are you smiling? "
" wala. move faster Vin! "
" talaga? Di na ba masakit wife? " I shake my head. Gumalaw din agad siya nang mabilis. He move fast but not brutal.
" ahhhhh...ang sarap mo pucha!" napakagat labi siya. Shems! Ang pogi niya!" ooohhhhhhhh.... " I've never felt this before. Ang sarap nang ginagawa niya. We were both panting. Butil butil ang pawis niya na tumutulo saakin. Hinalikan niya ako pababa sa dibdib ko. " ahhhh...Vin...cent " nakalmot ko ang likuran niya.
" you're so goddamn gorgeous wife." tanging ungol lang ang naisagot ko. Napapikit ako nang mas naging agresibo pa ang pag galaw niya. Hard and fast. Parang may namumuong kung ano na naman sa kaibuturan ko. I screamed then i feel a hot liquid flow down my vagina. " ooohhh Vin! Ang.... sarap. "
" tang'na!!! mas masarap ka wife. " kitang kita ang sarap sa mukha niya. Napapikit ako nang mas bumilis pa ang paggalaw niya sa loob ko. " aahhhhh.... " Tanging tunog lang nang nagsasalpukang katawan namin ang tanging naririnig ko but it was like a music to my ear. It gives me an indefinable feeling and excitement. I'm in ecstasy. " Scarlet, babe open your eyes. " he said in a husky voice.
I opened my eyes. " Look at me babe. " i look at him. His perfect face is in sweat but he's still handsome. Hinawakan ko ang pisngi niya at hinalikan siya nang mabilis sa labi. " how do you feel wife? " God! His voice sent shivers to my spine. " hmmmm.... " wala akong maapurang sabihin. Ngumiti naman siya. That smile that any woman could fall in love with.
" Fuck! You're so tight babe. Damn! " The pleasure is rising and rising. Kahit may hapdi akong nararamdaman ay nababaliwala rin nang kakaibang sarap. " Vin...... parang may lalabas sakin. " parang may namumuo na naman na kung ano sa puson ko. " it's normal wife. Just let it go. Come on my cock babe. " at sa pangalawang pagkakataon at nilabasan ako.
Kahit parang lupaypay na ako ay malakas pa rin ang resistensya nang asawa ko. Para siyang kalabaw na pinalaklak nang kape sa lakas nang resistensya niya. Hinugot niya bigla ang alaga niya sa loob ko. " Get on your knees babe. Talikod ka. " kahit kinakabahan ay nagsalita pa rin ako. " b-bakit? "
"I'm gonna take you from behind. " napalunok ako. Tumawa naman siya. " no not in your butt okay. Don't worry. " medyo nakahinga ako sa sinabi niya. Sinunod ko naman ang sinabi niya. " humawak ka sa headboard babe. "
" Vin baka kasi masakit. "
" shhhh. I'll be gentle. You don't have to worry. " tumango na lang ako in response. Hinalikan niya ang balikat ko bago niya ipinasok ang kahabaan niya. Napahiyaw ako sa pagguhit nang sarap sa kaibuturan ko. It was painful but it feels great. " aaaahhhhhhh..... "
BINABASA MO ANG
✔️Arranged Marriage (COMPLETED)
RomanceVincent Louie Sebastian : a play boy hottie Scarlet Samantha Lucas : a drop dead gorgeous old fashioned girl .