" maam Scarlet may package na naman hong dumating. " Jade said.
" okay. Just put it on the table. " giit ko habang nagbibihis.
For the 7th consecutive days. Walang palya ang pagpapadala sakin nang kung ano ano nang babaeng yun! Wala ba siyang guts na harapin ako? Why does she has to send me all this stuffs?? Kung hindi lang ako buntis nakonyakan ko na siya sa matres!! But i will not go down on her level, i can still compose myself. As long as i can control myself hindi ko siya papatulan.
I opened the box. It has nothing but a piece of paper. The last thing i received from her was a feeding bottle of a baby filled with worms. Kung ipakain ko kaya sakanya yun? Buti na lang at hindi ako takot sa uod. Ipis siguro oo pa pero uod? I'm okay with it.
I've received a lot of packages from her. Di ko alam kung nananakot siya o hilig niya lang talaga? But Vin doesn't know anything about it. I still keep my trust on him. Hindi ko pa siya nakakausap about that night that he left and I'll also find my ways to know the truth kaya as of now ay okay kami. Though i feel like he lied or cheated and even I've had a million reasons to left him still i have that one reason to stay. My Baby. Our baby.
Binuksan ko ang papel.
TWO TIMER!!! BITCH!!!
I crumpled it. Who does she think she is to call me bitch? I took 3 deep breaths. Relax. I need to relax. Umupo ako sa sofa then closed my eyes. I'm trying to compose myself when i hear my phone rung. It's an unknown number but still i answered it.
" who is this? "
" masarap bang mag boyfriend nang mag pinsan? O dapat bang itanong ko ay kung sinong masarap sa mag pinsan? " sabi nang babae sa kabiling linya. Hindi ako nagsalita. I wanna argue but i won't.
" nagsawa ka ba sa boring na si Dustin kaya si Vin ang pinakasalan mo? How pathetic! " she is getting on my nerves!
" sabagay di rin kita masisi. Mas hot and yummy si Vin compare kay Dustin na masyadong pabebe, lalo na sa kama. Vin is really a Sex God. " she giggled. My heart is beating fast but i still kept my temper.
" excused me lang miss ha. Kung wala kang magawa sa buhay mo please lang maghanap ka nang ibang taong guguluhin mo! Wag ako miss! WAG AKO!! " binigyan ko nang diin ang last sentence ko. She has no right to insult D and to talk like that to my husband.
" tapang! Manginginig na ba ako sa takot? " tumawa pa siya nang mahina.
" matakot ka talaga! Manginig ka sa takot na ako ang binangga mo! " I'm losing my temper! Shit!
" layuan mo na si Vin habang maaga pa Scarlet! Akin lang siya! Akin! "
" who are you to tell me what to do?! Don't you ever dare go near him or else you'll regret it! I'm warning you! You don't know me! "
" let's see. Kusa siya lalapit sakin. I'll ask him to come over tonight and i know he can't resist me. I'm sure he'll come. "
" Screw you! As if pupunta siya! " inis na pinatayan ko siya nang telepono! Ang landi nang higad! Padabog na lumabas ako nang kwarto.
" oh hija masama ba ang pakiramdam mo? Bakit ka naka busangot? " salubong sakin ni manang pagbaba ko nang hagdan.
" Manang nasan po si manong jojo? "
" nasa garahe hija. Bakit? "
" pwede pong pakisabi na pakitignan yung cctv sa may gate part. Then if someone left a package again pakisabi sa guard na hulihin at idala sa presinto. Nagkalat na ho kasi ang mga baliw sa paligid. " mahabang litanya ko. Tignan lang natin kung makaligtas ka pang malandi ka!
BINABASA MO ANG
✔️Arranged Marriage (COMPLETED)
RomanceVincent Louie Sebastian : a play boy hottie Scarlet Samantha Lucas : a drop dead gorgeous old fashioned girl .