CHAP 31:Sau một buổi hàn huyên với Từ Lục Giai, Chu Tử Đằng cảm thấy có nhiều thứ đã thay đổi. Ít nhất cô với anh là người đồng hương duy nhất nơi xứ lạ quê người này, ít ra cô có thể tin tưởng Từ Lục Giai, cùng anh ta hợp tác tìm đường sống an lành. Từ Lục Giai nói đúng, cô đã gây quá nhiều chú ý, ắt sẽ bị hãm hại.
Vụ bắt cóc vừa rồi cũng vậy, nhất định có chủ kế, không giết cô, mà lại đưa cô tới chỗ Bạch Dĩ Hiên như vậy là để làm gì? Có quá nhiều nghi vấn, cô trước kia buông thả giờ phải thận trọng hơn, bây giờ máu của cô cũng là máu của Từ Lục Giai, mạng sống của cô với anh ta có sự liên kết, không thể lại cùng vuột mất cơ hội sống này. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, cô nhất định tối nay phải dự tiệc ra mắt công ty của Chu gia, có thể biết được điều gì đó. Day day huyệt thái dương, Chu Tử Đằng mệt mỏi nhắm nghiền đôi mắt hồi phục tinh thần, ván cược này, cô nhất định phải thắng!
Màn đêm cứ bí hiểm mang nét cười quái dị nuốt trọn bầu trời, đêm không sao khiến cho buổi tối thêm một màu u ám. Tại đại sảnh Chu gia đông nghịt người, âm nhạc vang lên rầm rộ, cả sảnh náo nhiệt, đầy ắp tiếng nói rộn rã, khung cảnh hoành tráng, xa hoa vô cùng. Chu Tử Đằng một thân y phục màu bạc kiêu sa, rắc lên người thứ vẻ đẹp huyền ảo như mê hoặc mọi người. Váy áo hai dây để lộ bờ vai thon, mái tóc nâu đỏ xõa dài như những ngọn sóng, tư chất quí phái, cao sang ẩn sau khuôn mặt tươi thắm của gái đôi mươi. Chu Tử Đằng đi tới đâu đều có kẻ ngoái nhìn đầy ngưỡng mộ và ghen tị tới đó.
Chu gia lần này đãi rất lớn, có nhiều khách khứa có bề thế đến dự. Thật cô không có thiện cảm với bữa tiệc này lắm, sặc mùi giao dịch, lại quá phô trương, nhìn người cười nói như thế nhưng thực chất là thăm dò lẫn nhau. Chu Tử Đằng bước vào sảnh chính đang rộn ràng người người nhập tiệc, ít ai để ý đến cô. Cô thoáng thấy Chu Khuynh Cơ vẫn là nét đẹp nhu mì, dịu dàng như nước, vẫn là cách ăn nói e lệ, nhẹ nhàng như rót mật, Chu Khuynh Cơ vẫn như thế, nhưng lại có cái gì đó giảo hoạt, bí hiểm khó nhận ra dưới đáy mắt.
Cô ta hôm nay diện một chiếc đầm màu cam sáng sành điệu, thân váy kết hợp với ren hoa trắng trông thập phần tao nhã, nhìn thập phần đoan trang. Chu Khuynh Cơ cũng diện áo hai dây, cốt để khoe đôi bờ vai trắng nõn nà và khuôn ngực đầy đặn lấp ló. Cô ta không trang điểm quá lộng lẫy, mục đích để gương mặt thêm phần hiền thục. Chu Khuynh Cơ đêm nay hẳn rất bận rộn khi phải luôn luôn gồng mình một dáng vẻ ngây thơ, nói cười phải thật nhu mì với những lão già trong giới kinh doanh ranh ma, giao tiếp không nhìn mắt mà cứ chăm chăm nhìn vào khuôn ngực cô ả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[REWRITE] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụ
RomanceBốn năm bên nhau, đổi lại là nước mắt. Bảy năm bạn bè, đổi lại là nỗi đau còn hằn trên khuôn mặt. Người bạn thân tưởng như mãi mãi, người thương yêu tưởng như trọn đời. Năm tháng đi qua cuộc đời để lại hai tiếng: "Tưởng như..." Cô - Chu Tử Đằng, phả...