CHAP 55:Tiết trời mùa thu gió hiu hiu nhè nhẹ, lá vàng êm đềm lìa cành, không gian đằm thắm đượm chút hữu tình, quả thực càng điểm xuyến cho cặp đôi đang ôm nhau đằng đó.
Nếu không biết rõ Chu Tử Đằng cùng Từ Lục Giai, người ngoài nhìn vào chắc sẽ cho rằng "đôi tình nhân" này đang mừng rỡ ôm ấp nhau như thể được đoàn tụ không bằng.
Tất nhiên Bạch Dĩ Hiên thuộc kiểu người "biết rõ Chu Tử Đằng cùng Từ Lục Giai", nhưng anh chọn cách suy nghĩ của "người ngoài". Bạch Dĩ Hiên mặt không sắc thái, chỉ nhìn cô rồi 'hờ hững' nói:
-- Được mấy lần rồi?
Chu Tử Đằng liền theo phản xạ đẩy Từ Lục Giai ra, Từ Lục Giai cũng vờ huýt sáo buông cô. Cứ kiểu như bị chồng bắt gian tại trận vậy! Bạch Dĩ Hiên không nói gì nữa, anh bước đến nắm tay của Chu Tử Đằng lôi cô đi xềnh xệch. Lúc đi còn thờ ơ ném cho Từ Lục Giai cái nhìn lạnh thấu xương. Từ Lục Giai chỉ có thể đứng đó lặng nhìn Bạch Dĩ Hiên kéo cô đi, chỉ một khắc thôi, anh có ý muốn nắm tay giật cô lại vào lòng mình. Nhưng với tư cách gì chứ?
Nở một nụ cười nhẹ, cô không sao, vậy là tốt rồi, phải không?
Bạch Sở Viên nhìn bóng dáng anh trai đang có vẻ giận lắm kéo Chu Tử Đằng đi, rồi còn Từ Lục Giai như đang tự an ủi mình trở vào xe thì cũng nhún vai một cái. Chuyện tình cảm anh không phải là quân sư, tốt nhất không can dự thì hơn.
-- Bạch Sở Viên, anh có biết Đại luật sư Tần Ngũ không?
-- Tần Ngũ? Sao có thể không biết! Đệ nhất bất bại pháp trường, chỉ cần thấy Tần Ngũ ở bên phía nào thì y như rằng phía ấy sẽ thắng! Đừng nói là anh định mời hắn ta đến giải án của Chu Tử Đằng đấy nhé!? Tôi không tin anh mời được tên Đại luật sư đã "mai danh ẩn tích" ấy!
-- Lên xe đi.
Nói rồi Từ Lục Giai ngoắc đầu ra hiệu Bạch Sở Viên vào xe mình, Bạch Sở Viên khó hiểu nhưng cũng thực thấy tò mò, liền nhanh nhẹn bước lên xe. Từ Lục Giai bẻ tay lái, thẳng hướng đến biệt thự nhà họ Từ. Chiếc xe càn rỡ phóng qua, xé rách những vạt lá thu xơ xác đã lìa cành...
Hướng ngược lại, thẳng đến phòng riêng, Bạch Dĩ Hiên vẫn không nói không rằng trưng bộ mặt vô nắm chặt tay cô dắt đi. Chu Tử Đằng biết tâm trạng anh không vui nên cũng không mở miệng, ây dà, đợi anh hạ hỏa một chút rồi hẳn hay.
Bạch Dĩ Hiên đưa cô đến khu sảnh thứ hai sau Dinh thự, anh kéo cô lên tận phòng ngủ. Mặc dù nói là "kéo", nhưng Bạch Dĩ Hiên vẫn không làm đau cô, tốc độ cũng không gọi là quá nhanh, chưa đến mức phải thô lỗ với cô. Mở toang cửa phòng, anh ghì cô lên giường, cúi người xuống trừng phạt đôi môi nhỏ ấy.
Một tay anh chế trụ hai tay cô trên đỉnh đầu, tay kia nâng cằm cô lên, áp đôi môi lạnh của mình xuống đôi môi mọng căng tràn. Anh tách môi cô ra, bắt đầu thăm dò khoang miệng phía trong. Chu Tử Đằng cũng thật biết hưởng thụ, cô nhẹ đáp lại nụ hôn của anh, dây dưa quấn quít, môi lưỡi giao nhau tạo nên âm thanh mê hoặc.
Bạch Dĩ Hiên càng trở nên cuồng nhiệt hơn, anh khẽ cắn hai cánh môi đỏ rồi điên cuồng mút lấy mút để như muốn nuốt trọn nó. Chỉ mới xa cô chưa bao lâu mà đã thèm khát đến thế, như một kẻ nghiện đang kêu gào được thỏa mãn. Bạch Dĩ Hiên lưu luyến rời đôi môi quyến rũ kia, anh hôn dọc xuống cổ, tham lam để lại chi chít ở đó những dấu hôn xanh tím. Anh cắn nhẹ ở vùng xương quai xanh, hôn liếm trên từng tấc da thịt làm thân thể cô run lên từng đợt. Khuôn mặt cô nhuộm một mảng phiếm hồng đầy dụ hoặc, tay trên anh vẫn ghì chặt tay cô xuống, càng khiến cô vì ngại ngùng cùng khó chịu mà cong người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[REWRITE] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụ
RomansaBốn năm bên nhau, đổi lại là nước mắt. Bảy năm bạn bè, đổi lại là nỗi đau còn hằn trên khuôn mặt. Người bạn thân tưởng như mãi mãi, người thương yêu tưởng như trọn đời. Năm tháng đi qua cuộc đời để lại hai tiếng: "Tưởng như..." Cô - Chu Tử Đằng, phả...