Sofie's POVFlashback:
Dyaran!
Pag nga naman nagbihis ang dyosa, lalabas pa rin ang natural nyang ganda. Mwahahaha!
Puri ko sa sarili ko habang sinisipat ang sarili sa salamin.
Walang inaksayang oras na lumabas na kong bahay at nagdrive patungo sa bahay ng aking dearest cousin slash bestfriend Eunice-lurpy.
Fave nya yun kaya yun tawag ko sa kanya. Hihi. Ganda ko di ba. Hahahaha!
Wala pang 5:00 nang makarating ako sa mansion nila pero dahil isa akong mabait at magandang anak, naggala muna ko sa party at natanawan ang ilan sa mga kakilala ko.
Lagot ako kay Nicelurpy (niz-lar-pi) nito pag nakita nya kong di muna sya kinontact na nandito na ko. Hihi!
Matapos kong makipagchikahan dumiretso muna ko sa garden para magpakita sa maganda ko ring Mama. Mama Leonor. Tita ni Nicelurpy kase pinsan ko nga sya di ba.
I'm so great right! (Wink)
"Ma! Hello! Pag hinanap po ako ni Eunice sabihin nyo po hanapin ako sa lugar na alam na alam nyang fave kong puntahan ah! Babush! Mwah!",tas tinalikuran ko na rin sya sabay flying kiss bago umalis.
Hahaha. Ewan kung nagets ni Mama yun.
"Darling! San nga ang punta mo?!"
Ayy kala ko nainitindihan nya. Hahaha!
"Room nya Ma!",ganting sigaw ko pero di ko alam kung narinig nya pa.
Umakyat na rin ako sa taas ignoring those people na puro business lang naman yung pinag-uusapan na nadaanan ko pa.
Pero dahil dakila akong plastic nginingitian ko naman sila pero di na ko nagtatagal. Gusto ko na kaseng humanap ng pagkain sa room ni Nicelurpy eh. Hahaha!
Kaya po fave ko yung room nya. Daming foods! Yikes!
Papasok na sana ko ng room ng pinsan ko nang biglang may humawak sa braso ko at nang lingunin ko sya, yung jowa pala ni pinsan eh.
"Yes?",takang tanong ko kase hawak nya pa rin ako.
Ang alam ko fiancé na sya ng pinsan ko. In fairness naman to this guy, wafu sya, pero no way high way na mang-aagaw ako noh.
Utot nya! Hindi ako ganun, bleh!
"Kanina pa kita iniintay babe"
At automatic na napataas ang kilay ko sa aking narinig mula sa kanya. Nalalanghap kong nakainom na sya kaya siguro kung sinu-sino ang napagkakamalan nyang girlfriend nya.
Tsk, wa-poise naman itong fiancé ni couz. Eew. Pasalamat sya di ako madaling madala sa tukso.
"Sorry Sigfred ah, pero si Sofie ako hindi si Eunice na girlfriend mo", mahinahon kong sabi sa kanya tas inalis yung hawak nya sa braso ko.
Humihigpit eh. Masakit kaya.
"Lasing ka ata babe. Bakit naman kita ipagkakamali sa iba eh kilalang-kilala kita magmula dyan sa maganda mong mukha hanggang sa napakasexy mong katawan",anito at mabilisan akong hinila palapit sa kanya.
Nagulat naman ako sa iniakto nya at nagpupumiglas para makawala dahil kinukutuban na ko sa maaaring mangyari.
Letseng lalaki! Nagiging ulyanin pag nakakainom! Di ko knows na may ganitong side pala tong si Sigfred.
Bwiset!
Mas lalo akong nahintakutan nang nagpumilit na syang halikan ako at di ko naman mawari sa sarili ko pero naramdaman kong bigla na lang akong nanghina nang makaramdam ng parang tusok ng karayom sa tagiliran ko.
No! I need to fight!
Kahit hinang-hina at unti-unti nang namimigat ang talukap ng aking mata nagawa ko pang magpumiglas at abutin ang buhok nya para masaktan ito pero dahil kokonti na lang ang pwersa di ko na nagawang makawala sa hayop na to na patuloy sa pambababoy sa katawan ko.
Naramdaman ko na lang na binuhat nya ko patungo sa kwartong katabi ng kay couz at pabalyang inihiga sa kama.
Piping nagmamakaawa ako na tigilan nya ang kanyang ginagawa dahil ni pagbuka ng bibig ay di ko magawa.
Tila namanhid rin ang aking mga labi dulot na rin siguro sa gamot na itinurok saken ng gagong sumisira ng pagkatao ko sa mga oras na to.
Patuloy lang ako sa pagluha habang ang lalaking hayop na nasa harapan ko ay patuloy sa pambababoy na ginagawa na tila nasapian ng masamang espiritu para magkaganito nang tuluyan.
Kung di ako nagkakamali nasa ilalim ng droga ang fiancé ni couz pero alam kong aware pa sya sa ginagawa nya dahil binabanggit nya ang pangalan ko.
Kung gaanong katagal syang nagpakasasa sa katawan ko ay hindi ko na alam dahil tuluyan na rin akong nawalan ng malay habang mahigpit na nakahawak sa kumot sa pagpipilit ring takpan ang hubad na katawan dahil sa demonyong nasa harapan.
BINABASA MO ANG
Commitment Above and Beyond Completed (gxg)
Teen FictionSTORY DESCRIPTION: I've been engrossed to always pester this girl na kahit nakukulitan sya saken sige pa rin ako. Mapansin nya lang ako I always do everything. Okay naman kami ah, but why does she have to do that? Ang saktan ako at iparamdam saken n...