I've never felt so sick than I was before. Nakarating ako sa condo ko at 2 am. I haven't gotten any good sleep kasi nagsimula ng umatake yung sipon ko tapos minsan napapaubo rin ako.At idagdag na rin natin yung paghalik ni Ricci sakin kagabi. Hindi ako makatulog nang dahil sa pangiyak-iyak ko. Hindi ko man lang napigilan ang sarili ko at hinayaan na lamang siyang halikan ako.
I should feel happy right? Pero hindi. I'm not happy. I hate Ricci for doing that dahil alam niyo yung feeling na hinalikan ka lang dahil gusto niya lang mawala yung sakit na nararamdaman niya? Ang sakit diba? Dahil tangina yung labi ko hindi 'to gamot para gamitin ng basta basta lang upang mawala yung sakit niya. Naiiyak ako nang dahil sa inis at sa sakit.
Bumangon na ako sa kama para icheck yung temperature ko at mas lalo itong tumaas. From 38, naging 39.3.
I already drink meds pero wala pa ring pagbabago. And I also didn't go to school today dahil sa sobrang sakit ng nadarama ko; physically and emotionally. Mabuti na lang din 'to kasi hindi pa ako handa makita si Ricci.
Tapos wala man akong nareceive na texts sa kanya kahit 'Sorry Alana, nabagabag pa kita gabi', 'Sorry Alana, nahalikan kita kagabi', o "Thank you Alana dahil hindi mo ko pinigilan na halikan kita', 'Thank you Alana dahil andun ka para sakin kagabi' or much better 'Thank you Alana dahil sinalo mo yung sakit na nararamdaman ko' Pero ni isa talaga, wala.
Tumunog ang cellphone ko and may nagmessage sakin. I expect it to be Ricci, pero it was Brent.
Brent Paraiso
uy, di ka pumasok?
hindi e. may sakit ako. 😷
ha? diba okay ka
naman kagabi?ano kasi nabasa ako
ng ulan kagabiumalis ka pala kagabi?
kamusta ka naman?
okay ka na ba?oo umalis ako. and eto,
hindi pa rin okay. pero papasok
naman ako mamayang haponokay sige, kung hindi mo
kaya, magpahinga ka na lang
tapos uminom ka ng gamotoo tay 😂
edi mabuti nman kung
ganoon anak 😂btw, si Ricci ba pumasok?
oo kasama ko nga ngayon.
ang tahimik nga nya e 🤐may problema ata pero diba
anniversary nila ng girlfriend
niya kahapon? so dapat happynaghiwalay na sila ni Chesca.
SERYOSO!? ba't alam mo?!
kaya ka siguro may sakit kasi
siguro naglasing si Ricci tapos
tinext ka nya sunduin mo siya
tapos umulan. so ayan nagkasakit
ka.
u got it right paraiso. 👍gawinmo nga yang big
letter 'P' respeto naman
pero di nga?! seryoso!?wag na pero yep, tama ka.
Ikaw na ata susunod sa
yapak ni madam awringtangina. seryoso rin ba na
naghiwalay sila ni Chesca?
BINABASA MO ANG
Pwede Ba? | Ricci Rivero
Teen Fiction'fear is temporary, regret is forever' sabi nila. But kaya mo bang isakripisyo ang lahat para lang sa pagmamahal? Kaya mo bang harapin ang mga consequences once you took the risk? even if the consequences includes losing the person you love?