Yêu Anh, Tôi Không Hối Hận (1)

8.2K 209 6
                                    

- Cô cút ra ngoài cho tôi.
Hắn tức giận quát to.

- Được. Tôi đi đây. Nhưng anh đừng có mà hối hận.
Nó nhìn hắn mĩa mai.

- Cô cút ngay cho tôi.
Hắn trừng mắt nhìn nó.

Nó cười lạnh mở cửa phòng lặng lẻ bước ra ngoài. Rõ ràng là hắn sai mà chẳng bao giờ thèm để ý đến tâm trạng nó. Nó sắp xếp hành lý rồi lái xe đi mất.

Hôm sau, hắn thức dậy theo thói quen sờ vị trí bên cạnh, lạnh ngắt. Hắn ngồi bật dậy hoảng hốt nhớ lại chuyện đã xảy ra hôm qua.
Hắn với nó đang ân ái trên giường thì nó thì thào bên tai hắn:

- Nếu là Vương Tử Nhi, anh cũng cuồng nhiệt thế sao?

Hắn im lặng rời khỏi người nó.

Nó hơi thất vọng nhưng vẫn bình thản:

- Anh còn thương cô ta vậy vì cái gì mà lấy tôi?

Hắn trầm mặc.

- Anh coi tôi là đồ thay thế hay công cụ thoả mãn dục vọng của anh?

- Em đừng nói nữa được không?
Hắn khó xử.

- Anh không trả lời được?

- Em dừng lại đi.
Hắn tiếp tục lãng tránh.

- Hoá ra là như thế. Tôi đối với anh chỉ rẻ mạc như thế?
Nó nói nước mắt không tự chủ rơi xuống.

Thấy nó khóc, hắn trầm mặc.

Nó đưa tay quệt đi hai hàng nước mắt,cười chua xót:

- Yêu anh hơn 5 năm, sống cùng anh 2 năm ấy vậy mà chẳng bằng một cô gái bên cạnh anh chưa tròn 6 tháng. Anh bị ép buộc cưới tôi sao? Hay là thương hại tôi nên cưới tôi. Hay vì cô ta bỏ anh nên anh mới dùng tôi thay thế. Anh coi tôi là cái gì vậy?

- Thiên Thiên em thôi đi có được không? Em không mệt sao? Em cứ sống bình lặng không tốt sao?
Hắn nhẹ nhàng nói.

- Như thế nào là bình lặng sống? Nhìn người đàn ông bên cạnh tôi nhớ nhung người phụ nữ khác? Hay thoã mãn khi đang lên giường với tôi mà chỉ cần anh ta nghe tên cô ta liền lập tức trở nên trầm mặc? Hay phải đợi đến khi cô gái anh ta chờ mong quay về, tôi hai tay mang anh ta trả lại cho cô ta rồi nhìn hai người ân ái?

- Em...
Hắn tức giận.

- Tôi nghĩ là tôi phải hai tay dâng anh cho Vương Tử Nhi thì mới là bình lặng sống nhỉ?

- Cô quá đáng rồi đó.
Hắn tức giận quát.

[ CÒN NỮA ]

YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ