Nó mĩm cười :
- Chuẩn bị cho cả Huân Nhiên giúp tôi. Người thế nào rồi?
Hắn nhếch mép cười :
- Đương nhiên đã xong. Mười phút nữa em có thể tùy tiện sử dụng.
Thật ra ba hắn là trùm xã hội đen trong nước. Nếu nói đến việc này thì kể mãi không hết nhưng nó biết toàn bộ về ông vì từng điều tra qua. Bởi vì ông thường xuyên xuất hiện cùng với một đám người bận đồ đen, sát khí đằng đằng nên kích thích sự tò mò của nó. Hắn đương nhiên có thể sử dụng người của ba mình. Chứ nếu không nó có quen thuộc cỡ nào cũng không mượn người của hắn. Sử dụng người đã có kinh nghiệm sẽ tốt hơn.
Nó gật đầu hài lòng. Nhìn màn hình vi tính một lúc rồi nói :
- Nếu địa hình như này thì nên bố trí người như nào?
Kinh nghiệm dùng người đương nhiên phải hỏi hắn thôi. Tuy ba hắn không có ý định để hắn lên thay nhưng vì an toàn chắc chắn sẽ chỉ dạy hắn không ít.
Hắn cúi đầu nhìn vào màn hình. Mặt hắn cách mặt nó chỉ vài centimet. Tim nó bất giác loạn nhịp. Sau nhiều năm như vậy, cuối cùng vẫn rung động sao? Nó thẫn thờ nhìn hắn. Đột ngột hắn quay sang môi vô tình chạm phải môi nó. Nó trợn tròn mắt nhìn hắn. Hắn hơi do dự cuối cùng biến nụ hôn vô tình này thành cố ý. Nó như nhận ra điều gì lập tức đẩy hắn ra :
- Anh làm gì vậy hã?
Hắn mĩm cười vô tội :
- Tại anh nhớ em quá nên không kìm chế được.
Nó nhìn hắn rồi quay sang máy vi tính :
- Giờ không phải lúc để anh tùy tiện.
Hắn cười xoà rồi nhanh chóng chỉ cho nó cách bày trí tốt nhất mà hắn biết. Nó góp ý rồi nhanh chóng sữa đổi một cách hoàn hảo nhất. Nó không phải trùm xã hội đen nhưng từng học qua khoá huấn luyện quân sự cực hình ở Mỹ nên việc điều hành này đều là kinh nghiệm trên lí thuyết của nó nên nó mới phải hỏi người có kinh nghiệm thực tế như hắn.
Mặc dù nó rất lo lắng cho Nam Nam nhưng nó hiểu hơn ai hết lúc này bản thân phải thật bình tĩnh. Nếu không sẽ chẳng làm được gì.
...Một lúc sau, anh quay lại.
Gương mặt anh nhễ nhại mồ hôi. Anh đưa mắt nhìn nó và hắn đang luyên thuyên gì đó rất say sưa liền đi đến bên cạnh chăm chú lắng nghe. Họ đang nói về địa điểm hẹn gặp. Đợi nó và hắn kết thúc anh liền cất giọng trầm ấm :
- Ông ta hầu như không mang theo người,chỉ có vài thuộc hạ lân cận. Hầu như sử dụng người trong nước.
Nó nghi hoặc :
- Sao có thể?
Hắn bình thản :
- Em bị ngốc sao? Dù là trùm xã hội đen của Mỹ thì cũng sẽ không tùy tiện mang một đám người đi lung tung? Em tưởng có mình ông ta là xã hội đen sao?
Anh gật đầu tán đồng. Nó trầm ngâm một lúc rồi đứng dậy cầm áo khoát :
- Đi thôi.
Anh ngơ ngác :
- Đến đó? Bây giờ?
Nó bước đi bình thản không quay lại nhìn anh lấy một cái :
- Về nhà chuẩn bị. Sáng sớm sẽ xuất phát. Hai người có thể không đi.
Hắn không nói gì nhanh chóng đi theo nó. Anh cũng im lặng bước theo.
[ CÒN NỮA]
Lại thiếu muối nhỉ??
Haizz cấp rài nhạt quá rồi.. 😪😪
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN
Cerita Pendek◇ Bình chọn cho để ta có động lực viết nhé các nàng.. 😍❤ ◇ YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN ◇ Tác giả : Tường Vy (Sumi) ◇ Thể loại : Ngược, HE ◇ Nội dung : Một cô gái con của chủ tịch một tập đoàn lớn đã thầm thích một chàng trai qua một lần gặp gỡ...