Hắn lấy lại bình tĩnh, từ tốn trả lời :
- Ba tìm Thiên Thiên sao? Cô ấy hiện không có ở đây.
- Tôi..là..muốn..tìm..cậu.
Ông chậm rải phát ra từng chữ một.Hắn hơi ngạc nhiên nhưng nhanh chóng bình tĩnh đáp :
- Có chuyện gì ba cứ nói.
- Cậu và cô gái trên báo quan hệ thế nào?
Giọng ông rất bình thản nhưng lại khiến cho hắn lạnh người. Hắn vội giải thích :- Bọn con chỉ là đồng nghiệp thôi ạ.
- Cô ta làm chức gì trong công ti cậu?
- Cô ấy là trợ lý của con.
- Thiên Thiên biết chưa?
- Cô ấy hiện đang ở nước ngoài. Hơn một năm nữa mới trở về.
- Vì vậy cậu cấm sừng con gái tôi?
Giọng ông bắt đầu lộ rõ sự tức giận.- Con với cô ấy vẫn chưa xảy ra chuyện gì quá giới hạn. Mong ba yên tâm!
Hắn giải thích. Hắn biết ông không hài lòng về hắn thêm việc này có lẻ sao này khó mà nói chuyện.- Ý cậu là sẽ xảy ra chuyện gì sao?
Giọng ông càng tức giận.- Không.. Ý con không phải như thế.
Hắn với người khác thì lạnh lùng, quyết đoán nhưng chỉ bằng lời nói ông đã hoàn toàn làm hắn lạnh người. Người đàn ông này chắc chắn rất có quyền lực, ít nhất là trong gia đình và ông là người cực kì thương con gái mình.- Tôi cho cậu thời gian đến trước lúc con gái tôi quay về ba tháng. Nếu tôi vẫn còn nghe được tin này. Tôi sẽ để cậu phải hối hận.
Giọng ông ôn hoà nhưng lại mang phần chắc chắn. Người đàn ông này nói được chắc chắn sẽ làm được.- Con biết rồi. Con sẽ giải quyết ổn thoả.
Hắn vốn đã quyết định phải giải quyết việc này trước khi nó quay về rồi. Nhưng giờ lại càng phải giải quyết nhanh hơn. Nếu không hắn tin chắc hắn sẽ phải hối hận như lời ông nói.- Được, cậu tốt nhất nên giải quyết cho hợp lý. Nếu không ...đừng...trách...tôi...vô...tình.
Ông cố tình nhấn mạnh năm từ cuối.- Ba an tâm.
- Được, tôi chờ xem cậu giải quyết thế nào.
Nói rồi ông cúp máy.Bỏ lại hắn vừa mệt mỏi vừa lo lắng. Hắn nhét lại điện thoại vào túi quần, tay xoa xoa thái dương một lúc rồi mới quay lại bàn ăn. Hắn không ngồi xuống chỉ đứng cạnh Vương Tử Nhi cười nói :
- Tôi có việc gấp. Về trước đây. Mọi người chơi vui vẻ.
Hắn quay sang cô ta :
- Lát em bắt taxi về nhé.
Nói rồi hắn gọi phục vụ thanh toán rồi rời khỏi nhà hàng.
[ Còn nữa]
Tag: bigbangismysun benhat1403
Thả sao nào.. 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN
Povídky◇ Bình chọn cho để ta có động lực viết nhé các nàng.. 😍❤ ◇ YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN ◇ Tác giả : Tường Vy (Sumi) ◇ Thể loại : Ngược, HE ◇ Nội dung : Một cô gái con của chủ tịch một tập đoàn lớn đã thầm thích một chàng trai qua một lần gặp gỡ...