Anh cuối đầu:
- Cháu đến làm thủ tục li hôn cho Hàn tiểu thư với chủ tịch Dương đây.
Ba mẹ hắn sửng sờ nhìn hắn đang ngồi trên giường. Hắn từ từ bước xuống giường, đi lại ngồi đối diện anh:
- Tôi không muốn li hôn.
- Xin lổi anh nhưng nếu anh không đồng ý thì Hàn tiểu thư sẽ đơn thân li hôn.
- Tôi muốn gặp cô ấy.
- Xin lổi anh hiện tại cô ấy không ở trong nước, tôi được cô ấy ủy quyền.
Hắn im lặng một lúc rất lâu. Cuối cùng nhìn anh mệt mỏi nói :
- Được, tôi kí. Nhưng phiền anh nói lại với cô ấy tôi sẽ đợi cô ấy trở lại.
- Anh đọc đi rồi kí.
Anh đưa cho hắn tờ đơn li hôn đã có chữ kí của nó. Hắn nhìn nét chữ đó mà lòng không kìm được cảm xúc, hắn đã yêu nó rồi, thực sự đã yêu nó rồi. Vậy mà mọi thứ lại như vậy. Hắn cố gắng không rơi nước mắt, trực tiếp kí vào đơn li hôn mà không hề đọc qua. Hắn không hề biết rằng trong đó có một câu mà hắn sau này phải đánh đổi tất cả để tìm.Anh lấy lại tờ đơn cho vào cặp. Đứng dậy cúi đầu:
- Tôi sẽ lo phần thủ tục. Tôi còn có việc.Tôi đi trước.
Khi bóng anh khuất dần sau cánh cửa, hắn ngHrả người ra sau thở dài. Đã quá muộn rồi chăng. Hắn không còn cơ hội nữa rồi. Lần này nó đã quyết lòng từ bỏ.Hắn đưa tay xoa xoa thái dương. Nhưng dù sao hắn vẫn sẽ chờ nó. Không cần biết nó có quay về hay không hắn vẫn sẽ chờ nó.
Ba hắn đặt tay lên vai hắn, ôn tồn nói :
- Con có thể cho ta biết việc gì đã xảy ra không?
Hắn mở mắt nhìn ông, ánh mắt buồn bả:
- Thật ra...
Hắn kể mọi chuyện đã xảy ra cho ông từ lúc nó rời đi.Ông chăm chú lắng nghe rồi gật đầu:
- Là vậy sao. Thì ra con bé rời đi là có lí do. Ta hơi thất vọng về con đấy Hải Minh.
Mẹ hắn cũng đi đến ngồi bên cạnh hắn:
- Ta cũng thất vọng lắm đấy con trai. Thiên Thiên là một cô gái tốt. Ta không cảm thấy cô gái tên Vương Tử Nhi ấy là người tốt đâu. Con bé tin tưởng con như vậy mà cuối cùng một tí tôn trọng cũng không có. Con bé hi sinh cho con nhiều như vậy cuối cùng nhận lại lại là người đàn ông mình nằm trên giường cùng cô gái khác. Con làm như vậy Thiên Thiên bỏ đi là chuyện đương nhiên. Nếu ta là con bé ta đã không quay lại đây kể từ khi rời đi vào hai năm trước chứ đừng nói là lần này.
Hắn đưa mắt nhìn lên trần nhà. Đôi mắt đen sâu không thấy đáy. Không biết hắn đã nghĩ gì nhưng trước khi đứng dậy một giọt nước đã lăn xuống từ khoé mắt của hắn.
[ CÒN NỮA ]
Tag : bigbangismysun benhat1403
Của hôm nay đây.. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN
Conto◇ Bình chọn cho để ta có động lực viết nhé các nàng.. 😍❤ ◇ YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN ◇ Tác giả : Tường Vy (Sumi) ◇ Thể loại : Ngược, HE ◇ Nội dung : Một cô gái con của chủ tịch một tập đoàn lớn đã thầm thích một chàng trai qua một lần gặp gỡ...