Yêu Anh, Tôi Không Hối Hận (22)

2.6K 108 16
                                    

Khi hắn thức dậy trời cũng đã quá trưa. Hắn tìm quanh phòng mà chẳng thấy nó chỉ thấy một bức thư kèm theo đó là tờ đơn li hôn có chữ kí của nó. Hắn đứng chôn chân tại chổ một lúc lâu mới mở lá thư ra, từng dòng chữ rõ ràng hiện ra trước mắt hắn :
" Hải Minh..!!
Em rất xin lổi anh. Anh biết không kể từ khi thích anh, lấy anh em chưa bao giờ nghĩ chúng ta sẽ có ngày kết thúc. Em luôn nghĩ chỉ cần bản thân yêu anh,chấp nhận hi sinh thì sẽ có ngày anh cảm động vì em mà từ bỏ tình yêu mình từng có. Anh biết không? Cho đến lúc thấy anh và cô ta trên giường, em vẫn còn nghĩ như thế. Anh biết không? Em vẫn luôn tin anh, tin anh hơn cả chính bản thân em. Đến bây giờ vẫn thế. Lúc nghe anh nói sẽ chọn em, sẽ để em hạnh phúc, em đã không kìm được nước mắt. Nhưng mà anh biết không em đã rất mệt mỏi rồi, em không muốn tiếp tục nữa. Em không muốn mổi ngày đều phải nói với chính mình :"Anh sẽ yêu em" , không muốn bản thân lúc nào cũng sợ mất anh, không muốn bản thân lúc nào cũng lo lắng nhưng lại phải mĩm cười, không muốn tiếp tục sống trong cảm giác không an toàn nữa. Anh biết không? Em làm vậy không phải nghi ngờ anh đã cùng cô ta xảy ra chuyện gì. Em tin anh không làm gì cô ta. Nhưng anh đã cho cô ta cơ hội trèo lên giường của anh, bên cạnh anh. Lần này cô ta không làm gì nhưng anh dám chắc lần sao cô ta sẽ không làm gì sao? Em tin anh. Nhưng cô ta thì sao? Anh có thể không làm gì cô ta bao nhiêu lần nữa. Thôi thì chúng ta dừng lại đi. Anh biết không? Em đã định cho anh một bất ngờ nhưng cuối cùng em lại là người phải bất ngờ. Anh biết không em đã chuẩn bị cho anh một sinh nhật thật lãng mạn nhưng lúc đến tìm anh em đã sửng sốt khi anh đang tổ chức một buổi tiệc và người con gái đứng bên cạnh anh là Vương Tử Nhi. Anh biết em đã thất vọng như nào không? Nhưng em không muốn phá hoại nó vì đó là sinh nhật anh. Em tôn trọng anh nên em chọn rời đi. Nhưng ai biết không? Lúc em đến gặp anh lần nữa em lại không thể nào tin vào mắt mình. Anh không làm gì sai. Nhưng em đã sai. Em sai khi tin rằng anh sẽ yêu em, sai khi mù quáng yêu anh, sai khi tin anh hơn cả chính mình. Anh biết không? Nếu anh thực sự yêu em, anh đã không để cô ta có một cơ hội nào. Nhưng Hải Minh, em đã từng nói : "Yêu anh, em không hối hận. " Và câu nói đó hoàn toàn là sự thật. Gả cho anh em đã hạnh phúc lắm rồi. Dù chúng ta chỉ ở bên nhau hai năm. Đừng tìm em, em cũng không cần bất cứ thứ gì từ anh. Tạm biệt anh, người con trai em yêu. Hàn Thiên Thiên"

Từng câu từng chữ như con dao dâm thẳng vào tim hắn. Hắn đau đến xé tim. Hắn không kìm được nước mắt, người con gái hắn yêu là nó. Giờ hắn mới nhận ra thì cũng chẳng còn kịp nữa rồi. Nó đã rời đi. Hắn đã không biết trân trọng nó. Hắn điên cuồng lao xe trên đường tìm kiếm thân ảnh nó. Nhưng trời cũng đã đổ cơn mưa, đến ông trời cũng bật khóc, mọi thứ dường như đã quá muộn.

[ Còn nữa ]

YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ