YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN (76)

2.1K 63 12
                                    

Hắn như bừng tỉnh sao câu nói của Nam Nam liền đưa tay nắm chặt tay nó :

- Bà xã a~ giấy kết hôn em cũng vừa kí rồi còn không chịu gả cho anh sao? Em mau về nhà đi..anh "đói" lắm rồi.

- Giấy kết hôn?

- Phải.

- Kí rồi ? Khi nào?

- Không phải con trai đưa em kí rồi?

- Nam Nam?

Hắn gật đầu :

- Tuy nhiên chuyện đó không quan trọng. Hãy cùng anh chăm sóc con của chúng ta, được không em?

Thấy nó không phản ứng chỉ đưa mắt nhìn mình một cách vô hồn, hắn hiểu rằng bản thân vẫn chưa đủ tin cậy, chưa đủ chân thành. Hắn đứng lên ôm nó vào lòng dịu dàng nói :

- Anh xin lỗi vì tất cả những gì đã gây ra cho em. Tuy nhiên, hãy tin anh một lần này nữa thôi. Quá khứ anh đã lựa chọn sai nhưng tương lai anh sẽ không để nó lặp lại. Hôm đó là cô ta hẹn anh. Anh không nghĩ là sẽ gặp em ở đó nên đã không từ chối. Vì anh đã giúp ba cô ta chữa bệnh. Em cũng biết mà ba cô ta rất tốt với anh. Thiên Thiên, tin anh, cho anh một cơ hội nữa được không? Anh sẽ bù đắp tất cả lỗi lầm của mình trong quá khứ. Xin em, hãy gả cho anh một lần nữa.

Từng câu từng chữ từ miệng hắn thốt ra như trút bỏ mọi gánh nặng trên vai nó. Nước mắt nó không ngừng rơi xuống. Nó ôm chặt lấy hắn oà khóc như một đứa trẻ. Phải nó rất trẻ con tuy nhiên mấy ai hiểu được cảm giác đó. Hạnh phúc, cái cảm giác mà nó từng mong ước giờ đang thực sự mĩm cười với nó. Thứ mà bản thân mong chờ ngần ấy năm, cuối cùng cũng có được. Nó mĩm cười nhìn hắn với hai hàng mi đẫm lẹ :

- Em yêu anh.

Phải, nó yêu hắn. Yêu hắn đến mức bản thân không thể buông bỏ được. Yêu nhiều hơn cả chính bản thân mình. Nó có thể buông bỏ mọi thứ ngoại trừ tình yêu dành cho hắn. Dù cho có cách trở thế nào trái tim nó vẫn luôn là hình bóng hắn chưa bao giờ thay đổi.

Hắn đưa tay lau đi hai hàng nước mắt của nó, mĩm cười hạnh phúc ôm nó vào lòng :

- Anh cũng vậy...Anh yêu em,Thiên Thiên......Em có hối hận không khi yêu anh?

Nó cười như không đi lại phía cửa sổ chỉ tay xuống vườn hoa hồng đỏ :

- Anh có nhớ không? Năm đó em đã nói : " Yêu anh, em không bao giờ hối hận. Điều em hối hận nhất chính là không thể gả cho anh sớm hơn." Và bây giờ cũng vậy.

Nó mở cửa sổ ra rồi hét to :

- DƯƠNG HẢI MINH... YÊU ANH, EM KHÔNG HỐI HẬN...

Hắn bất ngờ nhưng trái tim lại như được sưởi ấm. Hắn đi đến bên cạnh nó hét to :

- HÀN THIÊN THIÊN... ANH YÊU EM...ANH SẼ BẢO VỆ EM ĐẾN HẾT CUỘC ĐỜI..

Nó cười hạnh phúc xoay người ôm hắn. Hắn mĩm cười xoa đầu nó rồi đặt lên môi nó một nụ hôn. Họ như hoà quyện vào nhau. Hai trái tim đập cùng một nhịp, hai con người cùng chìm đắm trong hạnh phúc khi tình cảm của bản thân được hồi đáp, khi hai trái tim được lắp đầy, khi những tháng năm trong quá khứ đều trở thành hư vô. Chỉ có tình cảm mới là thứ tồn tại vĩnh hằng, bất diệt trước dòng chảy khắc nghiệt của thời gian, của cuộc đời.

Nam Nam đứng ở một góc khuất sau cánh cửa khép hờ mĩm cười. Cậu nhóc cũng biết rõ mẹ mình thương ba mình thế nào nên khi biết ba mình thương mẹ mình nhờ mình giúp đỡ cậu nhóc đã ngay lập tức nghĩ cách giúp ba và mẹ. Thấy kế hoạch thành công cậu nhanh chóng quay lưng bỏ đi. Cậu biết hiện giờ họ cần không gian riêng tư. Có thể là cùng nhau nói chuyện cũng có thể là chỉ để cảm nhận sự hiện diện của đối phương là thật. Hay chỉ đơn giản là cảm nhận hơi thở, nhịp tim và cảm giác hạnh phúc.

Hạnh phúc rất đơn giản, chỉ cần yêu thương nhau. Cùng nhau trải qua hết thảy những khó khăn trong cuộc sống. Hãy yêu bằng cả trái tim và giữ chặt đôi tay của người mình yêu. Chấp nhận hi sinh, chấp nhận đau khổ để thấy người mình yêu mĩm cười hạnh phúc.

Tình yêu phải có cho đi thì mới được nhận lại. Không có sự cân đôi chia đều trong tình cảm. Hai người yêu nhau sẽ có người yêu nhiều hơn, sẽ có người yêu ít hơn. Quan trọng là chúng ta cảm thấy hạnh phúc vui vẻ khi ở cạnh họ. Đừng so sánh xem ai yêu ai nhiều hơn, ai cho ai nhiều hơn. Bởi vì tình yêu cũng cần sự bao dung. So với những lỗi lầm họ đã gây ra trong quá khứ với tình cảm chân thành họ dành cho bạn, bạn sẽ chọn quá khứ của họ ? Giữa công việc của họ với tình cảm của bản thân bạn sẽ chọn công việc của họ mà từ bỏ tình cảm của mình?

Đừng có những định nghĩa sai lầm về tình yêu. Chỉ cần trái tim cảm thấy ấm áp vậy là đủ rồi. Đừng so đo tính toán bởi vì bản thân bạn còn không hài lòng về chính mình thì liệu có cái gì hoàn hảo? Hãy cứ yêu một cách chân thành, rồi sẽ có ngày hạnh phúc mĩm cười với bạn.

[END ]

Cuối cùng cũng hết..😌
Mới viết xong thông cảm nhé !!
Còn ngoại truyện nhé!!
Nam phụ !! Ai hóng không??
Chắc khoảng 4 cái ngoại truyện 😍
Cảm ơn đã ủng hộ Mi suốt thời gian qua..! Yêu thương 😘

YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ