Yêu Anh, Tôi Không Hối Hận (27)

2.3K 86 9
                                    

Hắn về lại biệt thự. Căn nhà vừa mới ấm cúng được một hôm giờ lại trở nên lạnh lẻo. Hắn bước vào nhà đâu đâu cũng là hình ảnh ngày hôm đó. Hắn đứng nhìn trần nhà một lúc lâu. Lời mẹ hắn nói như lặp đi lặp lại bên tai. Hắn thật sự đã sai ư? Hắn cũng không rõ nữa. Việc duy nhất hắn biết là : Hắn đã yêu nó.
...

3 năm sau.
Buổi tiệc ăn mừng tân chủ tịch SWS được tổ chức rất lớn. Hắn cũng nhận được thiệp mời do công ti hắn đã trở thành một công ti có tiếng trong nước. Người ta nói đó là một người trở về sau nhiều năm ở nước ngoài. Hắn mặc một bộ âu phục đứng cạnh cửa sổ, đưa mắt nhìn bầu trời đêm, tay mân mê ly rượu vang đỏ :

- Cũng lâu rồi... Sao em còn chưa quay lại?

Triệu Khải đi đến vỗ vai hắn :

- Nếu không thể chờ nữa thì từ bỏ đi.

Hắn lắc lắc ly rượu trong tay :

- Nếu có thể.. Tớ đã làm..

Triệu Khải khoát tay lên vai hắn :

- Vậy thì cứ chờ thôi.

Hắn nhấp một ngụm rượu :

- Giá như hôm đó...

- Đừng có giá như nữa... Mọi việc đã xảy ra rồi... Cậu có giá như một ngàn lần nữa cũng vậy thôi. Cậu nên thôi nói câu giá như đó đi.
Triệu Khải cắt ngang lời hắn.

- Nhưng mà...

- Cậu lại thế rồi... Con người quyết đoán, thâm sâu trong công việc của cậu đâu rồi?

- Tớ...

- Cậu thôi đi có được không? Mọi chuyện xảy ra là do cậu. Chờ đợi cũng là quyết định của cậu. Vậy cậu còn muốn ngập ngừng cái gì nữa hã? Không phải tớ đã nói với cậu nhiều lần rồi sao? Nếu cậu còn yêu Vương Tử Nhi thì quay lại với cô ta đi. Nếu chọn yêu Thiên Thiên thì cậu cứ kiên nhẫn mà chờ đợi. Còn không thì cứ đi tìm người phụ nữ khác. Đừng tự lựa chọn rồi đắn đo như tên ngốc nữa.

Hắn cúi đầu nhìn ly rượu trong tay:

- Tớ thật vô dụng... Đến cả lựa chọn của mình cũng không thể chắc chắn.

"Xin chào mọi người... Mọi người có thể chú ý lại đây một lúc không? Tôi xin giới thiệu với các vị đây là Hàn tổng, ông ấy đã lãnh đạo SWsS hơn mười năm. Giờ ông ấy đã muốn nghĩ ngơi nên quyết định nhường chức chủ tịch lại cho con gái mình. Và sau đây xin mời Hàn tổng phát biểu." Tiếng MC vang khắp căn phòng rộng lớn.

Hắn và Triệu Khải đồng loạt nhìn về phía sân khấu. Hắn cũng dự định hợp tác lâu dài với SWS nên cũng rất quan tâm vị tân chủ tịch kia là ai.

Hàn Vũ Hạo từ tốn nói vài mic :

- Tôi rất cám ơn vì mọi người đã bỏ thời gian quý báu để đến đây. Hôm nay tôi muốn giới thiệu với mọi người tân chủ tịch của SWS, cũng là con gái duy nhất của tôi.

Nói rồi ông hướng mắt về phía sân khấu. Một cô gái với mái tóc xoăn màu đen dài đến chấm lưng diện trên mình một bộ váy dạ hội lộng lẫy bước lên sân khấu.

Hắn trừng mắt nhìn cô gái đang đi lên sân khấu, miệng không ngừng lấp bấp :

- Là...là...là...

[ CÒN NỮA ]

Tag : bigbangismysun benhat1403

Tiếp nè ^^

YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ