KAITEY'S POVYAWN.....
(>~>)
(<~<)
Thank God ang ganda ng tulog ko!
Pagkatapos kung ginawa ang morning routine ko ay lumabas na ako ng kwarto. nadatnan ko naman sila mommy and Daddy sa dining area at kasama si Kev.
"GOOD MORNING!"
Masayang bati ko sa kanila. Napatingin naman ang mga ito sa'kin. Nagtagpo ang mga mata namin ni Kev kaya napaiwas nalang ako ng tingin."Oh sweetie ang aga mo ata magising ngayon?" Tanong ni Mommy. Umupo na muna ako katabi ni Mommy bali i was seating kaharap ni Kev habang nasa gilid naman si Daddy.
"Nasanay na kasi ako na maagang nagigising sa bahay ni Grandma, Mommy"
"Hmm..nag enjoy kana man ba sa stay mo dun?" Daddy asked. Napabusangot naman ako. Damn! never akong nag enjoy dun its so boring kaya i think di ko kayang tumira ng one year dun.
"Nah its so boring" walang ganang sabi ko at kumain na. Mom chuckled.
"Ang totoo niyan kaya ka namin pinapunta dun para malaman mo naman ang tumira ng walang mga gadgets" nakangising sabi ni Mommy. I just rolled my eyes when i heard what she say's .
" Ayoko ng bumalik don!""Bilisan niyu na dyan, magpapaenroll pa kayo" wika Daddy.
Napatingin naman ako kay Kev na parang nahihirapan sa kinakain niya its actually a steak kaya di niya alam kung anong gagawin and how to use the knife that his holding.Nabigla naman sila Mommy and Daddy pati si Kev sa ginawa ko. what did i do? Pinagpalit ko yung plate namin, hiniwa kona kasi yung karne na nasa plato ko.
"Here....mukhang nahihirapan ka kasi" sabi ko at sinimulan ng kumain.
"S-salamat" sabi niya napangiti nalang ako ng lihim. Omg! whats really happening to me?! i can't digest what im doing.
"Whoa, sweetie that was nice of you"
bulong ni Mommy sakin na nakangisi. Napabusangot nalang ako at di na siya pinansin.Napatingin naman ako kay Daddy na tumigil sa pagkain. Nakatingin ito sakin at tumitingin rin kay Kev Nagpapalipat lipat ang tingin niya saming dalawa.
"Daddy?"
"Tsk i gotta go hinihintay na ako ng mga client's ko " tumayu na si Dad at kinuha ang coat niyang nakasabit sa upuan.
He kissed Mom in the lips at ikiniss rin ako sa cheeks before he bid goodbye.
Napailing nalang ako at tinuloy ang pagkain. it's so awkward wala manlang nagsasalita."Ehem" kunwaring ubo ko napatingin naman sila sakin.
"Ah Kev kamusta naman ang kwartu mo. Did you like it?" hayst... thank god nagsalita rin si Mom.
"Ah opo nagustuhan ko'po salamat"
"Thats nice to hear, nga pala aasikasuhin kona rin ang papeles mo para totally enrolled kana sa MSU. So do you have your requirements?"
"R-requirements? Ano pong requirements?" nahihiyang tanong nito. napatawa naman ako ng mahina. Siniko naman ako ni Mommy.
"Ahh.. i think you don't have it right now, dont worry ako nalang bahala dun basta ang importante ang makapasok ka sa MSU at gusto ko na dapat magkaklase kayu ni Kaitey. I gotta go now, at 10 ay dapat pumunta na kayu sa MSU okay?"
paalam ni Mommy at tumayu na at umalis ugh! mommy why do you leave me?! its so awkward what should i say? Gosh Kaitey dapat still poise. chin up!.
BINABASA MO ANG
That Picky Brat Girl (COMPLETED)
Teen FictionShe is Kaitey Min. Mayaman, maganda, pero kasalungat ng kanyang ugali ang kanyang kagandahang taglay. Pano ang panget kasi ng ugali. Katulad nalang ng pagiging maarte, matapobre, at pagiging spoiled brat dahil sa nag-iisa lang siyang anak ng kanyang...