Chapter 21

141 3 0
                                    


Kiefer's Pov

Ang mabilis talaga ng panahon at dalawang buwan nalang anniversary na namin ni Ly...Hmmmmm. Ano kaya magandang regalo sa kanya?

Jc: Boss may naghahanap pala sayo sa labas.
Ako: Ha? Sino naman?
Jc: Hindi ko kilala boss basta magandang chicks..
Ako: Segi...Sabihin mo nalang sa kanya na palabas na ako...
Jc: Ariglado boss..

Umalis na si JC...Sino kaya yong naghahanap sa akin? For sure di naman yon si Ly...Hmmmmm...para malaman lumabas ako sa lutuan ng store at pumunta na sa labas...

Ako: Where is She?
JC: Yon po Boss (sabay turo)
Ako: Segi..

Lumapit ako don sa kinalalagyan ng babae di ko makita mukha nya kasi natatakpan ito ng menu..

Ako: Ahmm. Excuse me..Hinahanap mo raw ako?

Tinanggal nong babae ang menu na nakaharang sa mukha nya..At halos matumba ako dahil sa gulat...

Ako: S-S-Stacey? (Utal-utal kong sabi)

Stacey's Pov

I know that all of you wants to slap my beautiful face because I am the kontrabida..But Hell I care!!!! Daaaaahhh...Ok let me introduce myself.. I am Stacey Marie Alejandro the daughter and the ONLY Tagapagmana ng "AL Hotels" which is one of the Famous hotel in the country..And Yes..We're rich— I am RICH..
The Day after I've seen Kiefer in the store..I want him back!!! But Unfornately may isang Asungot na akala mong maganda syang kasama..Girlfriend nya daw? Anong paki ko kung gf nya yon? Lupa nga na may titulo naaagaw at mag-asawa nga na may marriage contract naghihiwalay...Sila pa kaya? Daaah...Easy..Really Easy na paghihiwalayin sila..Ako pa!! Walang makakalusot sa kamay ng isang Stacey Marie Alejandro..And Right now I am doing my first step...hahahahaha....

Kief: Ahmm. Excuse me..Hinahanap mo raw ako?

Oh...My Loves..is here..Kinuha ko ang menu na nakatakip sa mukha ko...At tiningnan ko sya at halatang nagulat sya na makita ako.

Kief: S-S-Stacey? (Utal-utal nyang sabi)

Tumayo ako sabay sabi...

Ako: Well..Hello My Loves...Yes..The one and ONLY Stacey Marie Alejandro...
Kief: What are you doing here?
Ako: Ouch!! Hindi mo ba ako na miss?
Kief: I don't have time to make jokes with you..I have lots of things to do..So if you do—
Ako: Ops!!! Easy my Dear...kakarating ko nga lang..ganyan ka na? Can I have a hug?

Tinaasan nya ko ng kilay..hahahahaha....

Ako: Ok..Kiss na nalang..
kief: Stacey pwede ba umalis ka na...
Ako: Why you are acting as if wala tayong napagsamahan?

Kita sa mukha nya na inis na sya.

Ako: Loves...
Kief: Don't You dare call me that name...
Ako: Ha? Why? Don't you love me?
Kief: Hoy Stacey kung wala ka ng ibang sasabibin pede ba..umalis ka na!!!

Napatingin ako sa babaeng kakapasok lang..At Ohhhhh...Exciting!!! His Gf was here...hmmmmm..Let the show begin...

Alyssa's Pov

Papunta ako ngayon sa KaBurger kasi gusto ko syang bisitahin...Siya nalang kasi palaging pumupunta sa clinic kaya ngayon naman ako na ang bibisita sa kanya..Mabuti nalang mabilis akong nakarating, pumasok agad ako at nakita ko si Kief na may kausap na babae..Tila ba nag-aaway or something kasi nakita kong nakakunot ang noo nya..Hmmmm siguro custumer to na may reklamo...Lumapit ako sa kanila.

Ako: Ahm...Labi..

Medyo nagulat sya sa pagtawag ko..

kief: Dabs?
Ako: Sino sya Labi? Ahm..Maam may problema po ba?
Kief: Wala Dabs may—
Babae: Oh..Are you his Girlfriend?

Maybe This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon