CHAPTER 22

128 3 0
                                    


Alyssa's Pov

Pabalik na ako sa KaBurger baka naghihintay na si Kief don...Malapit na ako sa KaBurger ng biglang....

Ako: Arayyyyyyyyy.....
Sila: Buwahahahahahahahaha...
Stacey: Buti nga Sayo!!! Hahahahahahaha...

Ang sakit ng pwet ko dahil sa lakas ng pagbagsak ko kanina....Binangga kasi nila ko...Hindi ako makatayo agad-agad dahil sa masakit parin ang pwet ko...

Tin: Stacey..Di mo naman sinabi na mahina pala ang Babae na to..hahahaha..
Che: Oyyy..Gurl..bangon-bangon din pag may time...hahahahaha oh baka gusto ipaospital ka namin? hahahahaha

Pinilit kong tumayo..Nong malapit na akong makatayo agad naman along tinulak ni Stacey at natumba ulit ako...

Ako: Ano ba Stacey!!!! Ano bang kasalanan ko sayo ha!!!!!!
Stacey: Oh..Tinatanong mo pa!!! Ang dami mong kasalanan sa akin!!! At isa na don ang pag-agaw mo kay Kiefer!!
Ako: Ang kapal ng mukha mo Stacey!!! Anong inagaw? Wala akong inaagaw sayo!!! Bakit kasalanan ko bang WALANG GUSTO SAYO SI KIEFER!!!!

Tumaas na ang boses ko at pinagtitinginan na kami ng mga tao...Tumayo ako ulit at salamat sa Diyos nakatayo na ako..

Stacey: How Dare you na sabihin sa akin yan!!!
Ako: Bakit Totoo naman ha!!! WALANG GUSTO SAYO SI KIEFER AT KAHIT KAILAN DI MO SYA MAKUKUHA!!! BAKIT MO PA
BA PINAGPIPILITAN ANG SARILI MO SA TAONG DI KA NAMAN GUSTO!!!
Stacey: WALANG HIYA KA!!

Napapikit nalang ako dahil sasampalin ako ni Stacey..hinintay ko ang mga kamay nya pero walang kamay na dumapo sa akin..

Kiefer: Don't You Dare touches my DABS Stacey...

Napadilat ako at nakita ko si Kief na hawak-hawak ang kamay ni Stacey.

Stacey: Let me go!!! Bitawan mo nga ko!!!

Nagpupumiglas si Stacey pero di pa rin sya binibitawan ni Kief..

Stacey: Ano ba!!! nasasaktan na ako!!
Kiefer: Hindi lang yan ang kaya kong gawin Stacey!!! Kapag sinaktan mo pa ulit,si Ly..Ako ang makakalaban mo!!! (Sabay bitaw sa kamay ni Stacey)

Mahina lang ang boses ni Kief pero halata na may pagbabanta ito.

Stacey: Huh!! Maswerte kang babae ka at may kaibigan at boyfriend Ka na nagtatanggol sayo...Pero ito ang tatandaan mo!!! Hindi pa tayo tapos!!! At ikaw Kiefer siguraduhin mong nakasunod ka lagi sa impaktang yan...Dahil alam mo ang kaya kong gawin..!!
Kiefer: Segi subukan mo at makikita mo ang hinahanap mo!!
Stacey: Of Course I will do--and I WILL REALLY DO IT!!!!!!!..Let's Go Girls (sabay flip ng hair)

Umalis na sina Stacey at naiwan kami ni Kief..Hinarap ako ni Kiefer.

Kief: Dabs, Are You ok?

Tumango nalang ako bilang tugon..

Kief: Tara na..

Hinawakan nya ang kamay ko at nagsimula ng maglakad...Ika-ika akong naglakad dahil sa sakit ng pwet ko..

Kief: Dabs..Anong nangyari sayo? Bat iika-ika kang maglakad?
Ako: Ha? Wala..ayos lang ako...Tara na...
Kief: Anong ginawa nila sayo?
Ako: Wa—wala...Tara na..

Lalakad na sana ako pero bigla nya akong hinila sabay umupo sya..

Ako: What are you doing?
Kief: Sakay...
Ako: Ha?
Kief: Sakay na baka kung mapano ka pa...Segi na..
Ako: Wag na Labi..Ayos lang ako..

Lumakad na ako at pinipilit na lumakad ng deritso..Pero ang sakit talaga eh kaya iika-ika parin ako..

Kief: Ano ba Dabs..wag na matigas ang ulo!! Segi kung ayaw mong sumakay sa likod ko bubuhatin nalang ki—
Ako: No!!! Segi na sasakay na...
Kief: Good Girl..

Maybe This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon