Chapter 29

140 3 0
                                    

Kiefer's Pov

Hawak-hawak ko pa rin ang kamay ni Ly...ayaw kong bitiwan to kasi na miss ko talaga ang mga kamay nya.

Aly: Hoy..kanina mo pa hawak-hawak ang kamay ko..baka may balak kang bitawan to..
Ako: Wala..(sabay higpit ng hawak sa kamay nya) Ayaw ko ng bitawan ang mga kamay na to...gusto ko sa akin lang to..
Aly: Wow ha..kung makaangkin ka naman..
Ako: Ah basta..
Aly: Sira ka talaga..para kang bata..
Ako: Dabs..
Aly: hmmm...
Ako: I love you..
Aly: Ang cheesy mo talaga Labi...
Ako: Ganyan kita kamahal...Alam mo ba Dabs, dati nandidiri ako kay Von kasi napakacheesy nya lalo na kay Lau..Tapos sabi nya sa akin..Kapag nagmahal ka daw handa kang magpakacheesy para sa mahal mo..Una di ko talaga ma take na magpakacheesy pero ewan sa isang iglap lang..naging cheesy ako...at dahil yon sayo..
Aly: Ok..
Ako: Ok lang?
Aly: Bakit? Ano bang gusto mong isagot ko?
Ako: Dabs naman...kiligin ka naman dyan kahit konti oh..
Aly: Ayoko nga..Hindi naman yon nakakakilig eh.
Ako: Ah ganon...Hindi yon nakakakilig? (Sabay lapit ng mukha ko sa kanya)
Aly: Hindi..
Ako: Talaga ba? (nilapit ko pa ng husto ang mukha ko sa kanya)
Aly: Oo...
Ako: Talaga ba? (1inch nalang ata ang pagitan namin at kitang kita ko ang pamumula ng pisngi nya) Ngayon sabihin mong hindi ka kinikilig...
Aly: Hin—

*tsup*

Aly: Hoy...ikaw ha nakakailang ulit ka na...Oo na..kinikilig na....
Ako: Love you..Dabs...
Aly: Heeeee...tara na nga...
Ako: I love you muna...
Aly: Ang Oa mo talaga..para kang bata..
Ako: (cross arms) I love muna...
Aly: Oo na...I love you Labi..Tara na..
Ako: I love you too Dabs...
Aly: Tara na...

Hinila nya ko at ako naman parang bata lang na hawak hawak ang kamay nya...Nagpunta kami sa kainan kasi baka bumalik na ang mga kaibigan namin...At tama nga kami...Kumakain na naman sila..

Von's Pov

Lau: Guys, Nasaan na kaya ang dalawa...Baka kung napano na yon...
Ako: Loves...pag si Kief ang kasama ni Ly safe yon palagi...at hayaan na muna natin sila para naman magkaclosure yong dalawa..
Lau: Sa bagay..
Den: Kain na nga lang tayo...

So kaya ayon..kumain nalang kami....At habang kasalukuyan kong nginunguya ang masarap na burger ay bigla ko nalang naibuga to..

Lau: Yaksss...Loves naman eh...mukha ba kaming nakakasuka?
ako: Sorry Loves...kasi Look..(sabay turo)
Sila: OMG!!!!!!
Kief: Wow...gulat lang ang peg? Hoy yong mga bunganga nyo pinasukan na ng langaw!!

Speechless..

kief: Hoy!!! Ang OA nyo...Ngayon lang ba kayo nakakita ng magkaholding hands?

Nong medyo bumalik na kami sa aming sistema...Unti-unti ng nagsisink in ang nakita namin..

Kami: Kayo Na?

Kief: Wow ha! Ano to Pledge of Loyalty? In Unison talaga...hahahaha
Lau: Hoy...Sagutin nyo nga kami..Kayo na ba ulit?

Nagtinginan lang silang sabay ngiti...Ah..alam na..

Amy: *clap* Finally!!!
Den: I'm so happy (sabay pahid ng mata)
Aly: Ang OA naman nito....
Ako: Bilib na talaga ako sayo Bro...Lakas talaga ng Karisma mo..
Kief: Naman...Ang gwapo ko kaya...
Aly: San Banda? Naku magpacheck up ka ng mata...
Kief: Sus..padinay-dinay pa to..kaya ka nga nainlove sa akin diba..
Aly: Ang galing!!! Sino kaya tong may palunod lunod pang nalalaman para sagutin...
Kief: Eh sino kaya tong...iyak ng iyak at nagmamakaawa na gumising ako...
Aly: Kasi naman— Ah basta..
Ella: Ang cute  nyo talaga...you look perfect...I hope sa kasalan na to papunta ha..
Aly: Kasal agad? Diba pede—
Kief: Bakit naman hindi diba?
Den: Ok..tama na yan baka mag-away pa  kayo...segi na kumain na kayo dyan...

Grabe...tama nga ang sabi nila..harangan man kayo ng milyong-milyon na pagsubok kung kayo talaga..kayo at kayo talaga...basta masaya ako para sa kanila....

Maybe This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon