Chapter 28

129 2 0
                                    

Kiefer's Pov

Nasa byahe na kami ngayon at putcha naman di ko sya katabi kasi naman may mga asungot talaga sa mga kaibigan mo no..Ito kasing si Aaron pumagitna pa talaga sa amin..Hmp. Yan tuloy di ko sya katabi..

Adrian: Anong nangyari dyan sa mukha mo bro? di ata maipinta yan?
Ako: Wow ang galing...(sarcastic) Nagtanong ka pa!!
Adrian: Ay..Ang bagal mo kasi..kaya ayan naunahan kita...hahaha
Ako: Sus pasalamat ka katabi mo sya kung hindi binugbog na kita..
Adrian: Hahahaha..yan kasi babagal bagal..yan tuloy nauunahan..Kung ako sayo bilis bilisan muna baka maunahn ka pa..
Ako: Segi subukan mong agawin sya at matitikman mo ang bangis ng isang Kiefer Ravena..
Adrian: Sira ka talaga bro...

Itong si Adrian talaga panira talaga to ng diskarte buti nalang walang nakarinig sa amin kasi lahat sila naka headphones..Paano ba to...hmmmm...Hay ewan...Makasulat na nga lang sa Diary ko..Oh bakit masama bang magkaroon ng Diary ang isang tulad ko? Kayo ha wag kayong judgemental...

Dear Diary,

Hi Diary..may lakad kami ng barkada ngayon at syempre kasama ko rin ang Dabs of my life..Alam mo naman kung sino diba..At itong Adrian na to asungot talaga..Katabi ko sana si Dabs eh..Haharang pa talaga to..Hmp..Masasapak ko talaga to..

Adrian: BUWAHAHAHAHAHAA

Shimay..Nakita ni Adrian ang Diary ko...Shit na malupit..

Adrian: Ang baduy mo Bro hahahaha...

Shimay lumingon si Ly..Waaahhh nakakahiya..

Von: Hoy ang ingay nyo dyan!! Ano bang meron ha?
Adrian: Bro...si Kiefer nagsusulat..
Ako: Segi subukan mo!! Hindi ka na makakalibre sa KABurger..Segi subukan mo lang...
Adrian: Ay wala Bro..Ano si Kiefer nagsusulat ng mga bagong menu sa KABurger..Yon...
Von: Tsk. Kala  ko naman kung ano..Tumahimik kayo dyan natutulog yong iba oh..
Adrian: Sorry Bro...
Ako: Segi subukan mo lang...
Adrian: Hindi na basta libre mo ko sa Store mo ha..Pero Bro ang corny mo ha..Nagsusulat ka pala ng Diary..Hahahahaha..baduy mo...Hahaha
Ako: Tahimik ka nga dyan..Baka marinig ka ni Ly..
Adrian: Di yan..nakaheadphone naman yan.
Ako: At Hoy ano namang masama kung may diary ako? Inggit ka lang..
Adrian: Iba ka talaga Bro..
Ako: Hoy..Palit tayo segi na..

Pumayag kana Adrian para naman makatabi ko si Dabs..

Adrian: Segi na nga..
Ako: Yes..

makakatabi ko na sya..

Alyssa's Pov

Gusto ko ng humalakhak sa kakatawa dahil kina Kief at Adrian..Ang kulit din..Akala nila nakaheadphone ako ay nakaheadphone naman talaga ako peeo walang music kaya dinig na dinig ko ang asaran nila at grabe akalain nyo yon ang isang Kiefer Ravena may diary pala..Hahahahahaha...Ang cute...

Kief: Anong pinakikinggan mo..Padinig (sabay kuha ng headphone)

Hala ka patay!! wala naman yong—

Kief: Wala namang mu— wag mong sabihing....Waaaahhh...
Ako: Bakit..lahat ba ng nag heheadphone dapat may music? Diba pedeng trip lang...
Kief: All this time di ka nagpatugtog?
Ako: (nginitian ko sya ng pang-aasar na ngiti) Hindi..
Kief: So..You mean nadinig mo na..
Ako: Na may Diary ka?
Kief: Shimay nakakahiya..
Ako: Ang cute kaya ako nga may Diary..
Kief: Waaahhh nakakahiya...Promise..
Ako: Ang cute kay—
Kief: Pakurot nga ng pisngi para mawala tong hiya ko...
Ako: Ayoko— arayyyy...(kinurot ako sa pisngi)
Kief: Segi tama na ang kahihiyan nato..Segi na magheadset ka na nga yong may music...
Ako: Oo na..wait papalitan ko lang ng headset..

Nagpatugtug na ako ng mga lovesongs at nasa kanya yong isa bali tig isa kami..

Kiefer's Pov

Nakakahiya talaga as in sobra...Waaahhhhhh.....ito talagang si Adrian pahamak talaga..pero ok lang katabi ko naman sya ngayon..*yawn* inaantok na ko ha...Nilingon ko si Ly at ang cute nyang ntingnan kasi naman pipikit pikit ang mata tapos yon bang matutumba na ang ulo dahil inaantok na talaga..Kinuha ko ang ulo nya at pinasandal sa balikat ko...

Maybe This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon