GTNV

40.3K 1K 15
                                    

- Anh: Jeon Jungkook: thiếu gia của Jeon gia, Chủ tịch của Jeon thị, thế lực thì khỏi bàn "vượt xa tầm quốc gia, vươn ra tầm quốc tế", đồng thời là Lão đại của bang JK có sức ảnh hưởng rất lớn trong giới hắc đạo toàn cầu. Là tổng tài lãnh khốc, lạnh lùng đến đáng sợ, nhưng ít ai biết rằng sau lớp vỏ bọc ấy anh cũng chỉ là một con người thiếu thốn tình cảm gia đình vì ba mẹ chỉ biết công việc, họ chưa từng quan tâm tới quyết định cũng như cảm nhận của anh.

- Cô: Kim Yoonhye: tam tiểu thư của Kim gia, là sinh viên đại học năm cuối của Đại học Y Seoul. Cô xinh đẹp, thông minh, học giỏi, nhưng vì không theo học Kinh doanh nên cô không được ba mẹ quan tâm, ưu ái như anh trai và chị gái. Sau này vì bị hận thù che mờ mắt nên cô trở nên lạnh lùng, vô tình hơn.

***

- Kim Taehyung: đại thiếu gia Kim gia, Chủ tịch kế nhiệm của Kim thị, là Lão đại của bang KT, tàn khốc với kẻ đáng, không hại người vô tội, là bạn thân của Jungkook, là anh trai của Yoonhye, rất yêu thương em gái sẽ không tha cho bất cứ ai làm tổn thương cô.

- Kim Yoonna: nhị tiểu thư Kim gia, chị gái Yoonhye, rất mực sủng em gái, nhưng...đó chỉ là trước khi Jeon Jungkook xuất hiện. Lòng ghen ghét, đố kị đã kiến cho một cô gái hoà đồng, xinh xắn, thông minh ngày nào trở thành một con người độc ác, nham hiểm, tham vọng chiếm đoạt rất cao.

- Park Jihan: bằng tuổi Yoonna, xinh đẹp, thông minh, dễ gần, là chị em kết nghĩa của Yoonhye từ khi cô mới vào trường, xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, nhưng nhờ chăm chỉ học hành, cô hiện là một bác sĩ giỏi của một bệnh viện lớn tại Seoul.

- Park Jimin: anh trai Jihan, cưng em gái như cưng trứng, là Giám đốc của bệnh viện lớn tại Seoul, là bạn thân đồng thời là 1 trong những cánh tay đắc lực của anh, là Lão nhị của JK.

- Còn một số nhân vật nữa, khi nào viết tới mình sẽ giới thiệu sau.

-----------------------------
Tác giả: Đây là truyện hắc bang đầu tay của mình nên chỗ nào còn phi lý hay sai sót gì mong được mọi người bỏ qua cho ạ!! Rất mong được ủng hộ và góp ý để mình chỉnh sửa và hoàn thiện hơn nha!
Kí tên: Nguyễn Diệu Linh

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ