Sau khi ăn trưa cùng Jungkook, Yoonhye ra về trước để qua nhà Eun Jae lấy tập vở cho ngày mai đi học lại. Chú Hong lái xe đưa Yoonhye tới chung cư của Eun Jae. Yoonhye đi thang máy lên tầng 19, căn hộ A là nơi Eun Jae sống.
Eun Jae là tiểu thư nhà họ Choi, nhưng từ khi lên học đại học thì cô đòi ra ở riêng và sống cuộc sống tự lập. Tới nơi, Yoonhye gõ cửa "Cốc..cốc.."
Cạch... Cánh cửa mở ra, Eun Jae không khỏi ngạc nhiên, vui mừng nói:
- "Yoonhye, sao..sao cậu tới đây vậy? Cậu đi một mình sao? Vào nhà đi."
Thấy thái độ vui mừng, phấn khích của Eun Jae, cô chỉ biết cười hì hì, vừa theo chân Eun Jae vừa đáp:
- "Ừ, mình tới một mình, nhưng mình khỏe rồi, ngày mai sẽ đi học lại.."
- "Nè, cậu uống nước đi."
Eun Jae lấy nước cho Yoonhye, rồi kéo cô bạn ngồi xuống, bắt đầu tám chuyện.
- "Hôm nghe cậu nằm viện mình sợ chết đi được, nhưng bài vở nhiều quá, lại chép tập cho cậu nên cũng chẳng có thời gian tới thăm."
- "Mình có sao đâu, chỉ bị suy nhược cơ thể một chút thôi."
- "Mình có nghe hai bác nói về tình hình của cậu, nên cũng yên tâm phần nào. Định khi rảnh tới chơi vậy mà chưa gì cậu đã đi học lại rồi. Sao không nghỉ ngơi thêm đi."
- "Mình khỏe rồi, với lại sắp thi nữa nên phải trở lại trường sớm thôi."
- "Ừ, mà cậu với anh ta thế nào rồi? Anh ta có đối xử tệ với cậu không?"
Yoonhye nghe được câu hỏi của Eun Jae, cô suy nghĩ đăm chiêu một lát rồi mỉm cười trả lời:
- "Không có, anh ấy đối xử rất tốt với mình. Mình còn thấy hình như anh ấy cũng bắt đầu có tình cảm với mình rồi."
Eun Jae nghe được cô nói vậy thì mỉm cười gật đầu nói:
- "Thế thì tốt, sống chung với nhau, không sớm thì muộn cũng sẽ có tình cảm thôi!"
Hai người nói hết chuyện trên trời dưới đất xong xuôi thì lúc này cũng hơn 4h chiều, Yoonhye chào Eun Jae rồi ra về. Vừa rồi vì Eun Jae muốn cô ở lại noi chuyện lên đã kêu chú Hong về trước, rồi Eun Jae sẽ đưa cô về.
Đôi bạn thân xuống sảnh, định lên xe đi về thì đột nhiên Eun Jae có điện thoại gọi đến. Cô bắt máy, giọng nói truyền từ đầu dây bên kia nghe có vẻ gấp gáp. Cô không biết 2 người họ nói gì chỉ thấy sắc mặt Eun Jae càng lúc càng tệ, chắc có chuyện chẳng lành.
Cô lên tiếng hỏi:
- "Có chuyện gì vậy?"
- "Mình,..mẹ mình..đột nhiên lên cơn hen suyễn rồi ngất sỉu, ba lại đang đi công tác lên mình cần tới bệnh viện ngay.." Giọng cô run run.
- "Vậy cậu đi trước đi, mình tự bắt taxi về được."
- "Nhưng..ở đây taxi không được vào, phải đi gần 1km mới bắt được, hay..hay để mình đưa cậu đi rồi mình tới bệnh viện sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...