Chap 25: Hiểu lầm (Tiếp)

9.9K 678 12
                                    

Anh là đang hôn người phụ nữ khác??

- "Anh yêu em!"

Trong đầu cô lúc nay trống rỗng, Yoonhye chưa bao giờ cảm thấy hô hấp khó khăn đến vậy. Trong khi cô lo lắng cho anh, vì anh mà chạy xe như một người tâm thần đến đây, xém chút còn gây tai nạn. Còn anh? Anh lại đang ở đây ôm hôn, nói lời yêu đương người phụ nữ khác.

Hứ...Thật nực cười mà! Cô quay lưng rồi chạy thẳng một mạch xuống nơi đỗ xe. Ngồi vào trong xe cô ôm mặt khóc nức nở.

Tại sao? Tại sao vừa mới lúc sáng anh còn nói anh yêu cô vậy mà bây giờ anh lại nói yêu người phụ nữ khác? Hay đây mới chính là cách anh trả thù cô, tình cảm của anh trước giờ dành cho cô chỉ là diễn kịch. Thì ra đây mới là sự trả thù lớn nhất của anh. Để cô đau ở thể xác thì không đủ, anh muốn cô rơi vào cái tuyệt vọng cuối cùng của tâm hồn. Có như vậy anh mới thoải mái. Được, chỉ cần anh muốn, cô nguyện ý chịu mọi sự trừng phạt của anh.

...............

Các giác quan của Jungkook rất nhạy bén vì vậy chỉ tiếng bước chân thôi cũng làm anh giật mình nó nhanh chóng kéo anh quay về thực tại. Ngay lập tức anh ý thức được việc mình vừa làm liền nhanh chóng đẩy Ha Eun ra.

Ả bất ngờ bị anh đẩy không tự chủ được ngã ra phía sau nhăn nhó. Anh lấy tay lay lay mi tâm, cảm thấy đầu mình đau như búa bổ, cả người nóng ran, ý thức dường như mơ hồ nên vừa rồi mới nhận nhầm Ha Eun là Yoonhye.

Được lắm, cha con nhà này dám hạ thuốc anh. Ngày mai lập tức cái tên Lee thị sẽ biến mất vĩnh viễn trên thị trường. Anh quăng cho cô ta cái nhìn sắc lạnh kiến Ha Eun không rét mà run. Xong rồi, hôm nay không trở thành người phụ nữa của anh thì ả chỉ có nước ra đường ở, vì thế thấy anh định rời đi ả đã nhanh tay túm lấy chân anh yêu kiều van xin:

- "Xin anh, đừng đi..!"

Vừa nói, Ha Eun vừa cọ cọ bộ ngực nửa trần của mình vào chân anh. Ả nghĩ dù sao anh cũng vẫn đang bị thuốc khống chế vì thế chỉ cần chủ động một chút chắc chắn sẽ thành công. Nhưng cô ta đã nhầm, dù chỉ còn một chút ý thức nhưng một khi đã nhận ra đó không phải là Yoonhye, anh lập tức không chạm vào.

- "Rất giỏi, ngày mai đợi tin 'tốt' đi!

Jungkook dùng chân hất mạnh cô ta ra, không nhìn lạnh nhạt lên tiếng cảnh cáo rồi cứ thế tiến thẳng ra cửa chính.

Ha Eun bị bỏ rơi, lúc nay mới nghĩ lại lời nói khi nãy của anh cô ta không khỏi run người một cái. Chỉ cần một chút nữa thôi là ả đã có thể làm người phụ nữ của Jungkook vậy mà kẻ nào dám... Haizzz, càng nghĩ càng thấy bực mình.

Sau khi anh đi khuất, một thân hình nhỏ nhắn nhẹ nhàng bước ra, Ha Kyung nhẹ nhàng nhếch môi cười. Một mũi tên trúng hai con nhạn, cô ta vừa có thể khiến cho Jungkook và Yoonhye giận nhau mà không cần tốn nhiều sức, lại vừa phá được chuyện tốt của Ha Eun.

Con nhỏ Ha Eun kia cũng thật ngu ngốc, bị cô lừa gạt mà vẫn nịnh nọt đủ kiểu. Chắc chắn sau này mà Jungkook có điều tra thì cũng nghĩ là do Ha Eun, ai bảo cô ta ngu ngốc dễ dàng tin người.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ