Chap 67: Vị hôn phu của Kelly Anny

8.2K 685 196
                                    

Jungkook thừa nhận anh để ý đến cô vì khuôn mặt giống ý đúc Yoonhye của anh, nhưng cho đến khi làm việc với cô, anh mới thấy cô gái tên Kelly Anny này thật sự rất khác với Yoonhye ngoại trừ khuôn mặt thì tất cả giống như hai người con gái hoàn toàn không liên quan đến nhau. Anh thừa nhận có lẽ anh đã quá cố chấp khi một mực khẳng định Kelly là Yoonhye.

Thế nhưng ở cạnh Kelly, trái tim anh lại ấm áp, lại thấy quen thuộc mà đập mạnh mẽ khi thân mật với cô.

Thừa nhận anh cảm nắng Kelly mất rồi, biết là như vậy sẽ có lỗi với Yoonhye, nhưng Jungkook vẫn không thể làm trái với con tim của mình. Lúc này, anh thật sự muốn chinh phục người con gái đang nằm trên thân anh đây.

Yoonhye bị câu nói của anh làm cho đứng hình, cô thật không ngờ, Jungkook lại muốn Kelly Anny cô của hiện tại, chứ không phải Kim Yoonhye cô trước đây.

Jungkook thấy Yoonhye không trả lời lại nghĩ cô cũng giống mình. Quả thật khi phụ nữ không muốn thì thôi đi, chứ họ mà đã muốn thì còn đáng sợ hơn cả đàn ông bọn anh.

Jungkook tiếp tục hôn vào từng tấc thịt trên xương quay xanh của Yoonhye, một tay ôm chặt lấy eo cô, buộc cơ thể cô phải dán chặt vào người anh, tay còn lại đã không yên phận mà luồn vào sau lưng áo, chuẩn bị gỡ chiếc bra của cô đang mặc.

Yoonhye không nói gì, cũng không phản kháng để mặc cho anh làm càn trên người cô, bởi vì đầu óc của cô lúc này đang cùng với những suy trên mây của mình. Và hơn hết là chính cơ thể cô cũng có phản ứng với mấy động tác gợi tình của anh.

Nhưng đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ luồng không khí nóng bỏng của đôi nam nữ trong phòng.

Yoonhye bị tiếng chuông làm cho giật mình, Jungkook thì nhíu mày khó chịu thầm chửi tục một tiếng trong lòng: "Con mẹ nó. Thằng nào dám phá việc tốt của gia?"

Thế nhưng nghĩ thì nghĩ, còn hành động vẫn tiếp tục hành động, Jeon Tổng của chúng ta vốn không hề nghĩ sẽ vì tiếng chuông chết tiệt kia mà buông phu nhân của mình ra đâu.

Yoonhye bị kéo về thực tại, cô dùng hết sức đẩy Jungkook ra nhưng với sức cô làm sao có thể đấu lại với sức của một người đàn ông cao lớn, khỏe mạnh như anh.

Cô hết cách đành nhẫn nhịn, hạ giọng nói: "Jungkook, anh buông tôi ra. Tôi cần nghe điện thoại."

Jungkook nghe cô nhẹ nhàng gọi tên mình thì hài lòng, anh ngẩng đầu lên nhìn cô nói: "Hôn anh đi, rồi anh để em nghe!"

-"Anh.." Yoonhye nghe xong lời đề nghị của Jungkook thì tức giận trợn mắt nhìn anh, cô nghiến răng nói.

-"Vậy thôi...mặc kệ nó đi." Nói xong Jungkook lại tiếp tục dùng bàn tay xấu xa không an phận mà vuốt ve dọc sống lưng của Yoonhye khiến cô rùng mình một cái. Cô chắc chắn nếu không làm theo lời cái tên cầm thú này thì cô sẽ không thể nghe điện thoại được.

Yoonhye kiềm chế sự căm phẫn trong lòng, cô cúi đầu xuống hôn phớt qua môi anh. Nhưng Jungkook rất biết tận dụng cơ hội, anh giữ gáy cô hôn sâu hơn cho đến khi Yoonhye sắp ngạt thở Jungkook mới buông tha cho cô.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ