Chap 62: Bữa trưa riêng tư

8.8K 656 250
                                    

Một tuần đã trôi qua, Jungkook và Yoonhye vẫn chưa gặp lại lần nào sau màn chào hỏi cuồng nhiệt của anh hôm đó.

Jungkook và Yoonna thì vẫn chưa có tiến triển gì nhiều thậm trí là còn ít gặp hơn trước. Yoonna an phận tại biệt thự mà anh mua ở khu ngoại ô thanh tĩnh, còn Jungkook vẫn chưa chạm chân đến lần nào. Rõ ràng đã đính hôn nhưng nói không chừng Yoonna và Jungkook còn xa lạ hơn cả người dưng đấy chứ!

Hôm nay Jungkook có cuộc hẹn ăn trưa với đối tác mà anh mong đợi suốt một tuần nay. Không ai khác ngoài Phó Tổng của Tập đoàn Anny - Kelly Anny à không, là Kim Yoonhye vợ ngốc của anh mới đúng!

Jungkook hai mắt như sáng ngời nhìn vào lịch trình làm việc ngày hôm nay. Anh cong môi cười, nói với cô thư ký trẻ:

-"Giúp tôi mua một bó hoa cho cuộc hẹn trưa nay." Jungkook xem xong gạo lại bản lịch trình rồi đưa trả cho thư ký.

-"Dạ vâng!" Cô thư ký cúi đầu nhận lấy lịch làm việc trên tay Jungkook, cung kính đáp.

-"Tôi xin phép đi trước!"

Jungkook không nói gì, chăm chú nhìn vào màn hình laptop rồi mỉm cười. Trên đó là hình ảnh một cô gái trẻ xinh xắn khoác chiếc áo blouse màu trắng đang ngồi xuống mỉm cười dỗ dành một đứa trẻ khoảng 4 đến 5 tuổi đang khóc.

Bức ảnh này được Jungkook chụp vào lúc Yoonhye mới đến bệnh viện thực tập, khi anh đến bệnh viện đưa cô về nhà thì bắt gặp. Thấy người con gái đang ra sức dỗ dành một đứa bé trai đáng yêu bằng nụ cười thiên thần thì vô cùng chói mắt nên đã lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ đó.

Jungkook cứ thế mà ngây ngốc ngắm nhìn người con gái trong hình đến quên cả giờ giấc. Cho tới khi vị nữ thư ký kia tay cầm bó hoa cẩm tú màu hồng phấn quay trở lại thì Jungkook mới thoát khỏi dòng suy tư của mình.

-"Tổng tài, hoa của ngài. Cũng sắp đến giờ hẹn rồi ạ!" Nữ thư ký đặt hoa lên bàn làm việc của anh rồi lễ phép thưa.

-"Cô mua cẩm tú cầu sao?"

Jungkook đưa đôi mắt sắc lẹm nhìn về phía bó hoa trên tay nữ thư ký khiến cô không khỏi sợ hãi mà run người lắp bắp nói: "Sao..sao ạ?"

-"À, không có gì! Chỉ là cô ấy không thích loài hoa này!" Jungkook biết thái độ của mình hơi quá thì thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt nói với nữ thư ký này.

Cô thư ký nghe xong thì sửng sốt, Jeon Tổng của họ mới gặp đối tác có một lần mà còn thành ý đi mua hoa rồi còn biết luôn cả loài hoa cô gái đó thích?? Không phải ngài ấy vừa mới đính hôn sao? Chẳng lẽ lại thích người phụ nữ là Phó Tổng gì đó của Tập đoàn Anny rồi??

Cô thư ký nhanh chóng lấy lại suy nghĩ rồi hấp tấp nói: "A..vậy để tôi đi đổi lấy bó khác!"

-"Không cần đâu, tôi sẽ tự mua!" Nói xong, Jungkook cũng rời đi luôn để lại cô thư kí trẻ ở đó với đống suy nghĩ trên mây.

Tại một nhà hàng mang phong cách châu Âu nổi tiếng của Seoul.........

"Cạch..." Cánh cửa được đẩy ra, Yoonhye một thân váy công sở màu đen tuyền bước vào.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ