Lúc này, từ ngoài mới có một chàng trai ngoại quốc khôi ngô bước vào. Cậu là con lai giữ hai dòng máu Anh - Hàn nên nhìn khá giống với một người đàn ông châu Á, chỉ có điều là cao hơn một chút. Tuy vậy khi đứng cùng, Jungkook cũng không có gì nổi bật hơn mà ngược lại còn không có được phong thái cao ngạo trên vạn người của anh.
Tất cả nghe xong lời của Alisa thì như sét đánh ngang tai, đặc biệt là Jungkook. Anh khó tin đưa mắt ra phía khán đài để quan sát.
Yoonhye cũng hơi bất ngờ vì chị lại quyết định nhanh đến vậy?
Tuy rằng vài hôm trước, chính là cái hôm mà chị gọi cho cô về gấp khi cô đang cùng Jungkook..., chị đã nói trước rồi, tất cả cũng vì muốn tốt cho cô, chị nói nếu cô không đồng ý cũng không sao, chị không muốn ép buộc cô nhưng dù sao sau khi trở lại Anh Quốc, cô cũng cần một người đàn ông để cùng đi đến hết đời. Mà cô tin người chị đã chọn chắc chắn rất hoàn hảo.
Hơn nữa khi cô biết đó chính là tiền bối khoá trên của mình tại Trường đại học Oxford thì cô đã đồng ý. Chỉ là không ngờ lại nhanh đến vậy thôi. Xem ra chị đã rất muốn cô chấm dứt hoàn toàn với tất cả mọi thứ ở đây, đặc biệt là người đàn ông tên Jeon Jungkook kia rồi.
Nghĩ vậy, Yoonhye mau chóng lấy lại phong thái tự tin, cao quý của mình. Cô bước đến bên cạnh người đàn ông kia, tự nhiên mỉm cười khoác vào tay anh mà không để ý rằng từ nãy khi nghe được cái tin động trời ấy thì đã dùng ánh mắt sắc lạnh như muốn giết người quan sát cô.
Jungkook dù đang đứng cạnh Yoonna nhưng ánh mắt lại chăm chú nhìn Yoonhye mà không thèm đoái hoài gì đến Yoonna khiến cô ta có phần khó chịu, bực bội ở trong lòng thế nhưng ngào mặt vẫn phải tươi cười rạng rỡ như không có chuyện gì sảy ra.
Hơn hết trong lòng Yoonna bây giờ còn có một chút vui mừng vì cái cô Kelly Anny gì gì đó mà giống y đúc em gái "thân yêu" của cô kia đã có vị hôn phu nên chắc chắn Jungkook và cô ấy sẽ không thể nào vụng trộm làm điều mờ ám sau lưng cô được nữa.
Yoonhye khoác tay người đàn ông tên Kane, bước lên khán đài phát biểu:
-"Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã giành thòi gian đến đây mừng sinh nhật của chị Alisa Anny, tôi mong mọi người sẽ lại giành chút thời gian mà đến chúc mừng cho "vợ chồng" chúng tôi vào ngày 12 tuần tới đây. Cảm ơn rất nhiều!" Kane Alexander một tay ôm eo Yoonhye, tay còn lại cầm micro phát biểu.
Khi giọng nói của anh ta vừa kết thúc thì mọi người phía bên dưới đồng loạt vỗ tay chúc mừng.
Riêng có Jungkook tâm trạng càng thêm rơi xuống vực tối khi thấy hai người kia thân mật, cười nói vui vẻ với nhau như vậy. Anh nắm chặt tay kiềm chế cơn giận giữ đang bộc phát trong người rồi dùng ánh mắt lạnh lẽo hướng về phía Yoonhye như muốn nói: "Em mà dám lấy tên đó. Ngày mai, hắn sẽ được đi thăm quan hồ cá mập của anh!"
Yoonhye đang ngượng cười thật tươi thì bắt gặp ánh mắt giết người của Jungkook đang nhìn mình thì vội căng cứng cả khuôn miệng lại.
Cô nhất thời không biết phải đối mặt với ánh mắt của anh như thế nào thì Kane đã thấy cô mấy tập chung, anh ta cúi xuống gần tai cô, khẽ hỏi: "Kelly, em sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
عاطفيةNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...