Sau vụ tai nạn đó, Yoonna cũng không rõ là mình đã hôn mê được bao lâu. Khi tỉnh lại cô chỉ thấy toàn những người xa lạ mà cô chưa từng gặp bao giờ. Vì do khá lâu không tiếp xúc với ánh sáng nên khi tỉnh lại mắt có chút chưa thích ứng kịp. Yoonna nheo mắt một hồi rồi tỉnh lại.
Cùng lúc đó, một người đàn ông cả người khoác bộ âu phục chỉnh tề, khuôn mặt nghiêm nghị, thanh tú, đẹp như điêu khắc khiến người ta chỉ nhìn một lần sẽ phải ghi nhớ mãi. Đặc biệt là đôi mắt nâu hổ phách kia, hình như là con lai.
Hắn bước đến giường bệnh của Yoonna ôn nhu nói:
-"Tỉnh rồi sao?"
-"Anh là ai? Tại sao tôi lại ở đây?"
-"Tôi..., em không nhớ gì sao?"
-"Không nhớ, một chút cũng không nhớ! Rốt cuộc tôi là ai?" Yoonna hoang mang.
-"Em là Hana Evils. Là vợ sắp cưới của tôi." Nolan Rothschild nói dối không chớp mắt.
-"Vợ sắp cưới của anh sao?" Mặc dù cô không nhớ gì nhưng lại cảm thấy người đàn ông trước mặt quá xa lạ, không có một chút cảm giác quen thuộc nào. Hiện tại cô không thể nhớ được gì, hơn nữa đầu cô bây giờ đau như muốn nổ tung.
-"Phải." Nolan chắc chắn nói.
-"Vậy, tại sao tôi lại ở đây?" Yoonna tò mò, mi tâm hơi nhíu lại. Sắc mặt khó chịu vì cơn đau đầu.
-"Em bị tai nạn khi qua đường."
-"À.." Yoonna thốt lên một tiếng ra vẻ đã biết. Sau đó, cô đưa tay lên xoa thái dương của mình. Đầu cô thực sự rất đau.
Nolan thấy Yoonna không thoải mái thì nhanh chóng nói:
-"Được rồi, nghỉ ngơi đi. Tôi đi gọi bác sĩ giúp em."
Nói xong, hắn rời đi. Yoonna mặc dù không nhớ bất cứ một chút gì của kí ức, nhưng cô vẫn cảm thấy nơi này thật xa lạ, mọi thứ với cô đều mang cảm giác mới mẻ chứ không giống như đã quen thuộc từ trước.
Một lúc sau, Nolan dẫn theo thêm một bác sĩ và một y tá đi vào. Nhìn cả hai đều đã đứng tuổi. Có lẽ là Trưởng khoa và Y tá trưởng.
Sau một hồi khám xét, vị bác sĩ và y tá cùng với Nolan ra ngoài. Yoonna lại bơ vơ ở đó một mình, rồi lại ngồi nghĩ lung tung. Nhưng càng nghĩ đầu cô lại càng đau.
----------------
Cùng lúc đó tại cửa phòng bệnh của Yoonna, vị Trưởng khoa thông báo tình hình của Yoonna cho Nolan biết:-"Thưa ngài, tình trạng của cô ấy đã ổn định. Chỉ có điều đã bị mất trí nhớ?"
-"À...Mất trí nhớ?" Nolan Rothschild như đang nghĩ điều gì đó thâm trầm nói.
-"Vâng! Là mất trí nhớ tạm thời. Có thể là ngày một, ngày hai, cũng có thể là một tháng, hai tháng; một năm, hai năm sẽ nhớ lại. Nhưng cũng có thể là vĩnh viễn không thể nhớ lại. Nhưng ngài yên tâm, nếu như để cô ấy gặp những chuyện kích thích đến não bộ , hoặc là tiếp xúc lại với nhưng thứ quen thuộc trước kia thì sẽ mau chóng lấy lại kí ức sớm hơn. Vậy không còn gì tôi xin phép đi trước." Vị bác sĩ cung kính trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
عاطفيةNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...