Những ngày sau vẫn cứ theo thời gian trôi đi, Taehyung và Jihan như đã nói hai người thực sự coi nhau như người dưng không quen biết. Yoonhye tiếp tục đến bệnh viện thực tập đều đặn. Nói chung cuộc sống của họ kì thực cũng đã cứ thế yêm đềm trôi đi.
Jungkook cũng đã cho người điều tra ra được mọi việc là do ả Ha Kyung cùng với Lee Ha Eun đứng sau.------------------
Trở lại 2 ngày sau khi Yoonhye bị bắt cóc....Sáng sớm hôm đó anh nhận được cuộc gọi của Hoseok nên đã nhanh chóng lái xe tới Bang JK. Tất nhiên trước khi đi không quên dặn dò dì Han đừng đánh thức cô dậy và còn nấu cho cô một chút đồ ăn để tẩm bổ.
Chiếc xe Ferrari màu đen tuyền sang trọng đỗ ngay trước cổng căn cứ. Anh một thân âu phục, khắp người tỏa ra hàn khí, khuôn mặt không một cảm xúc, lạnh lùng đến rợn người bước xuống xe. Hai hàng cận vệ cùng sát thủ toàn bộ mặc đồng phục đen, bên trái túi áo ngực có chiếc huy hiệu hình cánh chim đại bàng - tượng trưng cho Jeon gia trong Hắc đạo. Bọn họ cung kính cúi đầu chào:
-"Lão Đại."
Jungkook lạnh lùng lướt qua, phất tay ra hiệu cho họ lùi đi, theo sau anh là Hoseok.
-"Lão đại, người ở bên trong." Jung Hoseok báo cáo.
-"Được, mau đi chuẩn bị cho tốt."
-"Vâng, thưa Lão đại."
Jung Hoseok lui trước, Jungkook bước thẳng chân tới phòng giam hay còn được gọi là Hắc Lao - nơi để giam giữ, tra khảo. Bước vào một căn phòng tối, hai người phụ nữ trông khá xinh đẹp đang ngồi, à không chính xác hơn là đang bị trói trên ghế.
Đó là hai vị tiểu thư xinh đẹp, một là con gái cưng của Thị Trưởng Lee - Lee Ha Eun, một là tiểu thư nhà họ Kang, kiêm luôn thư kí của Tổng tài Jeon thị - Ha Kyung. Quả thật nhìn họ có chút "thương hoa tiếc ngọc" nhưng cũng chỉ vì quá ngu suẩn, không biết thân biết phận mà dám động vào bảo bối của anh nên giờ cũng chẳng biết kêu ai mà cầu cứu. Hai ả bị đánh tới ngất đi, lúc này thấy anh bước vào mấy tên thuộc hạ mới té nước cho hai ả tỉnh lại.
Ha Eun vừa thấy anh vẫn là ảo tưởng được hoàng tử cưỡi bạch mã đến cứu. Nhưng đây không phải mơ nên ả chưa kịp nói gì thì đã bị hai tên thuộc hạ của anh trừng mắt cho đến sợ khiến lời còn chưa kịp thốt ra đã nghẹn lại trong cổ họng đẩy ngược vào trong. Ha Kyung vẫn một thái độ lạnh nhạt, cương quyết như kiểu mình chẳng làm cái gì sai.
Jungkook không thèm để ý đến hai ả, chỉ lạnh nhạt buông một câu:
-"Hai cô có biết mình đụng nhầm người rồi không?"
-"Jungkook,..à à..Jeon Tổng, tôi thật sự không biết anh là đang nói gì? Anh mau kêu bọn họ thả chúng tôi ra." Ha Eun định gọi tên anh nhưng lại bị anh trừng mắt cho sợ hãi lập tức đổi cách xưng hô và chối tội. Tên của anh đâu phải ai thích gọi thì gọi, chỉ riêng vợ anh mới được thoải mái gọi tên anh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...