Sáng hôm sau, Yoonhye mệt mỏi đến công ty. Vừa vào đến văn phòng của mình, cô đã thấy một bó hoa anh thảo lớn được đặt ngay ngắn ở trên bàn. Không cần nghĩ cô cũng biết là của ai nhưng lại vẫn muốn hỏi cho chính xác. Yoonhye bước lại gần bàn làm việc, ấn máy bàn gọi cho thư kí:
-"Thư kí Han, bó hoa trên bàn của tôi là do ai gửi đến!" Vừa nói cô vừa lấy tấm thiệp kẹp ở trên đó ra đọc. Chỉ có dòng chữ 'Ngày mới vui vẻ!' và không có để tên gì nữa.
Yoonhye chợt thấy lòng ấm áp lạ thường, nhưng lại nghĩ đến quyết định tối qua của mình, cô lạnh lùng buông xuống.
-"Thưa Phó Tổng, là do Tổng tài bên Jeon Thị gửi đến ạ!"
-"Vào đem đi." Yoonhye lạnh nhạt nói rồi cúp máy.
Vài phút sau, nữ thư ký bước vào đem bó hoa đi, trả lại không gian riêng tư cho Yoonhye. Một lúc sau, tiếng chuông điện thoại lại vang lên:
-"Alo." Yoonhye mệt mỏi bắt máy.
-"Kelly, tôi đã lấy được thông tin từ phía Jeon Thị rồi. Toàn là những nhà đầu tư, đối tác quan trọng của Jeon Thị, tôi nghĩ nó rất có ích cho kế hoạch lần này. Hiện giờ đang gửi mail cho cô."
-"Được. Cảm ơn cô, Hanyun."
-"Trách nhiệm thôi!"
Cô gái này luôn lạnh lùng và khiêm tốn như vậy. Yoonhye không nói gì nữa, cô mỉm cười đáp: "Ừ, tạm biệt!"
Kết thúc cuộc đối thoại, Yoonhye cũng ngay lập tức nhận được email từ Hanyun gửi đến. Yoonhye lấy chuột nhấp vào. Một loạt thông tin mật từ dự án lần này của phía Jeon Thị hiện ra. Yoonhye hài lòng cong môi cười, rồi cẩn thận đóng laptop lại. Sau đó, Yoonhye lấy túi xách và rời đi.
----------------
Tại một nhà hàng Nhật Bản có tên là "오쓰 세이로무시" (Ossu Seiromushi) của CEO Kim Seokjin (Anh già nhà Bàn tán).............
Yoonhye cùng một vài người đàn ông đã có tuổi đang ngồi nói chuyện tại một góc của nhà hàng.
-"Ông thấy sao về đề nghị của tôi?" Yoonhye lạnh hỏi.
-"Cô Kelly đây đưa ra điều kiện rất tốt, lại có lợi cho chúng tôi. Nhưng...quay lưng lại với Jeon Thị, tập đoàn của chúng tôi thật không dám."
-"Các ngài cứ yên tâm, tôi cam đoan không để Jeon Jungkook động đến một sợi tóc của mấy ngài và gia đình mấy ngài khi sự việc đổ bể đâu. Kelly Anny - tôi thấy tính mạng ra đảm bảo điều đó!"
Mấy vị chủ tịch kia nghe xong thì không khỏi bất ngờ vì họ chừng này tuổi nhưng vẫn phải nể mặt Jungkook mà gọi anh một tiếng Jeon Tổng. Ấy thế mà Yoonhye lại ngang nhiên gọi thẳng cả họ và tên của Jungkook như vậy, xem ra địa vị của cô không nhỏ. Vì vậy họ cũng phần nào yên tâm mà tin tưởng cô.
Lũ người vô nhân tính ấy chỉ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm. Trước đây khi Jungkook tạo điều kiện cho tập đoàn của họ phát triển thì nịnh hót anh đủ kiểu trên đời. Thế mà chỉ vừa nghe thấy lợi ích từ phía Anny lời hơn lập tức đã quay lưng lại với Jeon Thị và nói xấu sau lưng anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...