Chap 7: Tuyệt vọng

14K 896 61
                                    

Trên đường, anh lái xe như điên loạn, không biết đã vượt bao nhiêu cái đèn đỏ. Vừa vào đến nhà, anh đã lớn tiếng gọi:

- "Kim Yoonhye."

Dì Han thấy anh về với bộ dạng đó, chỉ cất tiếng hỏi:

- "Thiếu gia, cậu đi đâu về vậy?"

Yoonhye thấy anh gọi tên mình liền từ phòng đi xuống. Thấy bộ dạng của anh, cô chạy tới định đỡ anh lên phòng thì anh gạt tay đẩy cô ngã xuống sàn nhà. Yoonhye vẫn không hiểu chuyện gì đang sảy ra, ngượng dậy tới đỡ anh.

Anh hung hăng hất tay cô ra, quát vào mặt:

- "Loại phụ nữ đê tiện như cô không có tư cách đụng vào người tôi."

Nghe anh nói vậy, giọt nước mắt không tự chủ mà rơi xuống. Anh nhìn cô cười khinh bỉ, rồi ngồi xuống nâng cằm cô lên, xiết chặt:

- "Nói mau, có phải là cô làm, cô cho người vào Kim gia bắt cóc Yoonna?"

Tay anh xiết cằm cô chặt đến mức cô có cảm giác như sắp vỡ vụn. Cố gắng trả lời: "Không, tôi không có."

Anh cười như không cười khinh bỉ buông một câu: "Nói láo."

- "Tôi...tôi thật sự không có."

Lực ở cánh tay anh ngày càng mạnh hơn. Cô đau đớn, nước mắt rơi ngày một nhiều. Dì Han và người hầu đứng đó không khỏi đau sót cho cô, nhưng ai dám lại gần can ngăn?

- "Muốn chối đến tận cùng phải không? Không ngờ một gia tộc như Kim gia lại có loại con gái đê tiện, bỉ ổi như cô."

Nói xong anh ném ngay tập tài liệu vào mặt cô: "Cô đừng nghĩ có người đứng sau cô thì tôi đây sẽ để cô ngồi lên đầu cả đời."

Nhặt tập tài liệu lên, tay Yoonhye run rẩy xem từng bức ảnh một rồi đổ xụp xuống. Lúc này, thật sự cô đã rơi vào tuyệt vọng. Bây giờ, cô còn nói gì được đây? Đến cả ảnh cũng rõ nét như vậy, cô có thể cãi đây là giả không? Rồi ai sẽ tin rằng có người dám qua mặt người đàn ông trước mặt cô này?

Anh không tin cô, lại còn có cả bằng chứng chống lại cô. Vậy cô nên tiếp tục đấu tranh minh oan cho mình hay cắn răng chịu đựng sự trừng phạt từ anh.

Thấy cô im lặng không nói gì, anh nghĩ mình đúng, được nước làm tới:

- "Sao? Đúng quá không nói gì được nữa hả? Đến cả động vật nó còn biết ơn với chủ người đã chăm sóc cho mình. Còn cô? Từ nhỏ chị gái cô đã rất yêu thương chiều chuộng cô, luôn che chở bảo vệ cô, rốt cuộc là vì cái gì? Tại sao cô lại đối xử với chị mình như vậy? Cướp đi hạnh phúc của chị gái mình, đẩy chị gái mình lưu lạc không biết đang ở nơi đâu? Bị người ta đánh đập hay trà đạp? Cô có phải là con người nữa không? Nói.., tại sao cô lại làm như vậy?"

Cô uất ức, đã bị oan anh không chịu tin không thì thôi đi, đằng này còn sỉ nhục cô, trà đạp lên lòng tự trọng của cô. Đã vậy, cô sẽ chống đối xem anh làm gì?

- "Phải! Là tôi làm đó, thì sao chứ? Lý do sao?" Cô nhếch môi cười rồi nói tiếp: "Vì anh, vì tôi yêu anh, vì không muốn chị ấy có được anh. Và bây giờ tôi đã thành công. Anh là chồng tôi, còn chị ta không là gì cả. Ha..ha!!!"

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ