Chap 77: Cuộc phẫu thuật

8.5K 789 251
                                    

-"Để con!" Yoonhye lúc này mới run rẩy lên tiếng được một câu.

Sau câu nói của Yoonhye, mọi người đồng loạt nhìn về phía cô ngạc nhiên.

-"Con có bằng chứng chỉ tốt nghiệp khoa não của Oxford. Con sẽ phẫu thuật cho anh ấy!!"

Ông Jeon nhìn Yoonhye rồi lại nhìn bà Jeon. Thấy bà gật đầu ông mới lãnh đạm nói: "Vậy nhờ con Yoonhye!!"

Rất nhanh, Yoonhye được Jihan đưa đi thay đồ để chuẩn bị phẫu thuật. Tất nhiên còn có cả Jimin, Jihan, Hanyun, Kane đều bước vào phòng phẫu thuật cùng cô.

Tất cả đều là bác sĩ chuyên nghiệp. Mặc dù Jihan không ở khoa này nhưng cô phụ trách thay việc phụ tá cho bác sĩ phẫu thuật luôn. Một trưởng khoa ngoại của bệnh lớn nhất cả nước mà giờ lại thay chỗ của một y tá cho một cuộc phẫu thuật, đủ biết cuộc phẫu thuật này quan trọng như thế nào. Và tính mạng của Jungkook là quan trọng ra sao!

-"Chuẩn bị xong hết rồi chứ?" Kane lên tiếng hỏi.

Những người còn lại im phăng phắc, chỉ có Hanyun lên tiếng đáp lại: "Đã xong cả rồi!"

-"Được, bắt đầu thôi!"

Yoonhye run rẩy cầm con dao giải phẫu trong tay. Cô không xuống tay được!

Bốn người còn lại nhìn Yoonhye thì thở dài. Kane đặt tay lên vai của Yoonhye, anh nói:

-"Yoonhye, em đứng đây tiếp nghị lực cho cậu ấy đi việc này giao cho anh và Hanyun."

Yoonhye chần chừ nhìn Kane rồi lại nhìn Jungkook đang nằm đó với một đống dụng cụ y tế hỗ trợ, cô rơi nước mắt.

-"Yoonhye, nghe lời chị. Em để Bác sĩ Alexander và Hanyun làm đi!" Jihan lên tiếng khuyên nhủ cô.

-"Đúng đó! Yoonhye, tin bọn anh đi!!" Jimin nói.

-"Vâng!" Yoonhye biết cho dù mình không đồng ý thì cũng chả thể cầm chắc tay dao mà phẫu thuật thế nên cô đành giao lại cho bốn người bọn họ.

Sau đó mấy vị bác sĩ chuyên nghiệp không chậm trễ thêm một giây nào mà nhanh chóng bắt tay vào phẫu thuật.

----------------

Bên ngoài, mấy vị trưởng bối của hai gia tộc lớn đứng ngồi không yên. Đã gần 3 tiếng trôi qua mà vẫn chưa có tin tức gì bên trong. Họ sắp sốt ruột đến chết rồi.

-"Ông nói xem, bọn nhỏ làm gì trong đó mà gần ba tiếng rồi còn chưa chịu ra nữa!!" Bà Jeon lo lắng hỏi chồng.

-"Bà yên tâm đi! Một lát nữa thôi bọn nhỏ sẽ ra ngay mà!" Ông Jeon trấn an vợ.

-"Bà Jeon, gia đình tôi xin lỗi ông bà rất nhiều!!" Bà Kim đi đến cúi đầu xin lỗi trước bà Jeon.

-"Đừng, chúng tôi không trách đâu." Ông Jeon ngăn bà Kim lại, ông nói.

-"Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào??" Jeon phu nhân hỏi.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ