Sau khi sắp xếp ổn thoả mọi thứ, Yoonhye cùng Hanyun quay trở lại thành phố. Lúc đi ngang qua một khu trung tâm thương mại nổi tiếng, cô cùng Hanyun có ghé vào mua chút đồ.
-"Kelly, vậy khi nào cô sẽ bắt đầu kế hoạch vậy?" Hanyun cùng Yoonhye đi lòng vòng quanh khu thực phẩm, Hanyun tò mò hỏi Yoonhye.
-"Sớm thôi!" Yoonhye lạnh giọng trả lời.
-"Sau khi hoàn thành việc ở đây, cô chắc chắn sẽ trở về Anh quốc sao?"
-"Phải. Ở đây không còn gì để tôi lưu luyến nữa rồi!"
-"Vậy còn việc kết hôn cùng Kane? Cô thật sự muốn sao??" Hanyun hỏi.
Yoonhye sau khi nghe xong thì bước chân khựng lại. Cô muốn sao? Bản thân cô cho đến bây giờ cũng không biết mình có muốn kết hôn hay không?
Thấy Yoonhye không trả lời, Hanyun biết mình đã đánh được vào tâm lý của Yoonhye. Cô tiếp tục nói:
-"Yoonhye, tôi nghĩ cô biết cái gì là nên và không nên. Đừng tự ép buộc bản thân mình. Ba hôm nữa là lễ đính hôn rồi đó!" Hanyun nhắc nhở.
-"..." Yoonhye không nói gì, chỉ tiếp tục bước đi. Hanyun cũng không hỏi gì thêm nữa, cô biết Yoonhye đang rất rối rồi. Cần phải cho Yoonhye một thời gian để suy nghĩ. Lúc đó Yoonhye mới biết được bản thân là đang cần thứ gì nhất!! Sau đó Hanyun cũng theo chân Yoonhye.
Đúng lúc này một giọng nói vang lên: "Yoonhye..! Yoonhye..là...là con sao??"
Thấy có người gọi mình, theo phản ứng vô điều kiện cô vô thức quảnh đầu nhìn về nơi phát ra tiếng nói ấy. Ánh mắt cô trùng xuống khi nhìn kĩ người bên kia.
Hanyun đi sau thấy Yoonhye đột nhiên dừng lại, cô tò mò đưa nhìn theo. Người phụ nữ kia tuy đã có tuổi nhưng đôi nét rất giọng với Yoonhye. Không nhầm thì đó là mẹ của Yoonhye - Kim phu nhân.
-"Yoonhye..là con! Đúng là con rồi!!" Bà Kim xúc động đi đến gần con gái, hấp tấp nhìn cô nói.
Yoonhye nhìn người phụ nữ trước mắt cô xúc động không biết phải nói gì, chỉ biết gọi một tiếng: "Mẹ.."
-"Yoonhye.." Bà Kim vui mừng ôm lấy con gái, thế nhưng đầu óc Yoonhye lại như đang treo trên mây. Cô đứng im bất động ở đó, mặc cho bà ôm mình.
Thật ra cô rất nhớ ba mẹ và anh hai, nhưng vì sau này cô cũng sẽ trở lại Anh nên mới không muốn đến gặp họ. Cô sợ gặp rồi thì mình sẽ không thể dứt áo mà đi được nữa.
-"Yoonhye..mấy năm qua con ở đâu? Tại sao không về nhà??"
-"Con.."
Yoonhye chưa kịp nói trả lời tiếng gọi của Taehyung từ xa vọng đến: "Kim Yoonhye.."
Taehyung bước nhanh tới chỗ mấy người phụ nữ đang ôm nhau khóc lóc ở kia, lạnh hỏi Yoonhye: "Em giỏi lắm! Trốn kĩ thật. Nếu Jungkook không đến thưa với gia đình ta về chuyện của em thì không biết bao giờ Kim gia mới gặp lại cô con gái này nữa!?"
-"Anh, em xin lỗi!"
-"Vậy mà hôm trước còn làm bộ làm tịch. Về nhà đi, ba rất mong em!" Taehyung trách thì là thế nhưng cuối cùng vẫn hạ giọng ôn nhu khuyên nhủ em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...