Yoonna nhìn người phụ nữ hoàn toàn xa lạ trước mặt, trong lòng không khỏi sửng sốt. Cô có quen người này sao? Còn nữa, cô ta vừa mới chào cô là gì? Kim...Kim Yoonna??
-"Xin chào! Tôi..biết cô sao?" Yoonna nhấn mạnh từng chữ.
-"A.., có lẽ cô không biết tôi, nhưng chỉ cần tôi biết cô là đủ rồi." Cô gái người Châu Á cười quỷ dị rồi nói.
Yoonna không khỏi đánh giá người con gái trước mặt. Khuôn dung xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn, cân đối không giống thân hình của người ở đây, hơn hết là ánh mắt của cô ta thật sự không bình thường. Chắc hẳn là người có lòng dạ thâm sâu. Go Jin Ah cũng quan sát Yoonna một chút rồi mới nói tiếp:
-"Không ngờ một người địa vị nhỏ bé như tôi đây lại may mắn được gặp cô. Xem ra vận may của tôi tốt hơn người họ Kim rất nhiều."
Yoonna vẫn là không hiểu Go Jin Ah đang nói gì? Không lẽ cô gái này thật sự biết về thân phận của cô trước đây?
-"Cô muốn nói gì với tôi?" Yoonna nghiêm túc hỏi.
-"Tôi biết về cô, rất nhiều!" Go Jin Ah không giấu vẻ mặt có chút nham hiểm của mình nói.
-"Tại sao tôi phải tin cô?" Yoonna cũng không thua kém, cô nhếch môi cười nhẹ mà đối đáp.
-"Haha..Không tin cũng không sao? Mong rằng Kim tiểu thư sẽ không hối hận!"
-"Cô muốn gì?" Yoonna không vòng vo nữa, trực tiếp hỏi thẳng vấn đề.
-"Một trăm ngàn đô la." Go Jin Ah cũng không muốn vòng vo thêm, cô ta ra giá.
-"Cô nghĩ lời nói của mình có giá trị tới mức đó sao?" Yoonna không khỏi khinh bỉ cô ta.
-"Được thôi, không có cũng không sao. Chỉ là người chồng sắp cưới của cô thực chất lại không phải là người mà cô yêu trước đây, anh ta cũng giấu cô rất nhiều thứ nữa. Nhưng chắc những điều này cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến hạnh phúc của cô đâu nhỉ? Kim Yoonna."
Cô gái vẫn không chịu thua. Ả đã bỏ ra nhiều công sức đến chừng này chỉ mong có người đồng minh để đấu với Yoonhye mà lại công cốc thì thật thiết thòi. Ít ra số tiền đó coi như phí chi trả cho 5 tháng tìm kiếm Yoonna đi.
-"Rốt cuộc cô muốn gì?" Yoonna đã vượt sức chịu đựng, cô hơi lớn giọng hỏi. Trước giờ cô ghét nhất là người vòng vo tam quốc.
-"Như tôi đã nói, một trạm ngàn đô la. Tôi lập tức đưa hết thông tin về cuộc sống của cô trước đây cho Kim tiểu thư." Go Jin Ah hơi mỉm cười thẳng thắn nói, ánh mắt của cô ta còn có ý chế giễu.
-"Được, nhưng cô chắc chắn đống tài liệu đó sẽ có ích." Yoonna kiên định nhìn thẳng vào Jin Ah nói. Cô thật sự rất muốn biết về cuộc sống trước kia của mình như thế nào.
-"Phải, rất có ích." Go Jin Ah khẳng định.
-"Được. Tiền tôi sẽ chuyển sau."
-"Được thôi, tôi tin tưởng cách làm việc của cô." Go Jin Ah cười cười rồi nói. Cô ta lấy từ trong túi xách ra một tập hồ sơ rồi đưa cho Yoonna.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...