Jungkook được Jimin đưa về Jeon Thự. Thật ra là cậu không biết phải đưa Jungkook về đâu nên mới lái xe về đây. Sau khi để Jungkook an toạ tại phòng ngủ, Jimin mới yên tâm mà ra về.
Jungkook không biết mình đã ngủ bao lâu, đến khi anh mở mắt tỉnh lại thì đã quá nửa chiều. Căn phòng quen thuộc nhưng trống vắng khiến nó giống như một màn đêm u tối bao trùm lấy tâm trạng cô đơn của anh. Jungkook nhìn gian phòng một lượt, trong mắt không khỏi ánh lên tia tội lỗi khi thấy bức ảnh cưới của anh và cô ở trên tường.
Trong bức ảnh, cô hơi mỉm cười. Còn anh chỉ hờ hững ôm eo cô, khuôn mặt không hề mang ý cười chút nào.
Trước đây, anh có đề nghị cô đi chụp lại ảnh cưới nhưng cô chỉ mỉm cười nói với anh: "Bức ảnh đầu tiên mới là quan trọng nhất trong một lễ cưới. Sau này dù có chụp bao nhiêu tấm đẹp hơn, thì ý nghĩ của nó cũng không thể bằng được. Có thể lúc đó anh chưa yêu em, nhưng chẳng phải bây giờ đã khác rồi sao??"
Thế nhưng anh không chịu, nhất quyết đòi chụp lại cho bằng được. Cuối cùng thêm được mấy tấm rất đẹp nhưng cô vẫn nhất quyết không chịu đổi. Thế là anh đành cho chúng làm thành mấy tấm ảnh để bàn rồi đặt dải dác khắp nơi. Từ phòng ngủ, phòng khách, thư phòng,...đến bàn làm việc của anh ở Jeon Thị, phòng nghỉ ở văn phòng của anh,.. đâu đâu cũng thấy ảnh cưới.
Jungkook đang đắm chìm trong hồi ức thì bỗng chuông điện thoại vang lên phá vỡ dòng hồi tưởng của anh.
Tiếng nói của Jeon lão gia từ bên kia truyền đến: "Jungkook, con đang ở đâu?"
-"Con có việc. Có chuyện gì không ba??"
-"Tối nay về nhà, ba mẹ sẽ bàn chuyện kết hôn của con với Yoonna."
Kết hôn sao?? Anh quên béng mất chuyện này, có lẽ đã đến lúc giải quyết tất cả rồi. Jungkook nhàn nhạt trả lời: "Vâng!"
Cuộc điện thoại kết thúc, Jungkook mệt mỏi sửa soạn lại trang phục rồi lái xe trở về Jeon gia.
Chiếc BMW sang trọng lao vun vút trên đường chẳng mấy chốc đã về đến khuôn viên của Jeon gia. Jungkook một thân tây âu thẳng tắp cao ngạo bước vào. Người làm thấy anh về thì cúi đầu cung kính chào: "Thiếu gia, cậu mới về ạ!"
-"Ừ, ba mẹ tôi đâu?"
-"Dạ, lão gia và lão phu nhân đang ở phòng ăn với cô Yoonna ạ!"
Jungkook "Ừm" một tiếng rồi bước vào phòng ăn.
Lúc này, Yoonna đang vui vẻ cùng mẹ anh sửa soạn bữa cơm. Thấy anh đến, cô như một người vợ đảm đang, vui mừng khi chồng về nói: "Anh mới về."
Jungkook không nói gì, chỉ lạnh nhạt "Ừ." một tiếng rồi tiến đến thưa với ông Jeon.
-"Thưa ba, con có chuyện muốn nói."
-"Cứ bình tĩnh ngồi xuống đây. Nhà ta ăn bữa cơm xong rồi muốn nói gì thì nói."
-"Xin lỗi con không có thời gian, con chỉ muốn thưa với ba mẹ. Hôn lễ này con không thể tiếp tục tiến hành được."
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...