Sau 20 phút chuẩn bị, cuối cùng cũng xong. Giờ phút này trông cô không khác nào tiên giáng trần, mái tóc được làm xoăn búi nhẹ nhàng điểm vài bông hoa màu hồng phấn nhỏ xinh, cô mặc chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi kiểu đuôi cá được dệt thủ công từ vải voan cao cấp có đính kim cương lấp lánh. Chiếc váy làm tôn nên đường cong quyến rũ mê người của cô. Một cô dâu xinh đẹp, thuần kiết, trong sáng là tất cả những gì mà bộ váy đem đến cho cô.
Trong mắt mọi người, cô lúc này là tiên nữ giáng trần, là cô dâu đẹp nhất của mọi cô dâu. Nhưng...trong mắt anh, cô, con người cô, tính cách của cô, tất cả những gì liên quan tới cô đều là giả dối, lừa mắt người.
Cánh cửa nhà thờ mở ra, đồng thời mở ra một cuộc sống mới của cô, một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, không tình yêu.
Kim lão gia dắt tay cô vào lễ đường, mỉm cười trao tay cô cho người con trai ấy. Anh cầm tay cô bước tới gần cha xứ đọc lời thề:
- "Kim Yoonhye, con có đồng ý lấy Jeon Jungkook làm chồng hay không? Dù cho nghèo đói, khó khăn, bệnh tật, con có nguyện ở bên cạnh động viên, chăm sóc và yêu thương chồng mình cho đến hết cuộc đời hay không?"
- "Con..đồng ý!"
- "Jeon Jungkook, con có đồng ý lấy Kim Yoonhye làm vợ hay không? Dù cho nghèo đói, khó khăn, bệnh tật, con có nguyện ở bên cạnh che chở, động viên, chăm sóc và yêu thương vợ mình cho đến hết cuộc đời hay không?"
- "Con đồng ý!"
- "Hai đứa có thể trao cho nhau chiếc nhẫn như là kỉ vật để minh chứng cho lời thề vừa rồi."
Anh và cô trao nhẫn cho nhau.
- "Vậy ta tuyên bố từ nay hai con trở thành vợ chồng, bây giờ chú rể có thể hôn cô dâu."
Anh cúi người xuống gần mặt cô. Một tay nâng cằm cô lên, lạnh lùng nhìn Yoonhye, rồi trao cho cô một nụ hôn hờ trên môi.
Người người ở phía dưới không khỏi ngưỡng mộ thậm trí là ganh tị với cặp đôi trai tài, gái sắc này, nhưng chỉ có những người trong cuộc mới hiểu cuộc hôn nhân này tệ đến mức nào.
Hôn lễ kết thúc, anh cùng cô trở về Jeon thự. Vừa bước vào trong phòng, Jungkook liền tàn nhẫn đẩy Yoonhye xuống chiếc giường lớn, sau đó lập tức đè lên người cô, không kiêng nể mà mạnh tay xé tan chiếc váy cưới tinh xảo trên người Yoonhye mà ra sức gặm nhấm.
Yoonhye sợ hãi trước hành động bất ngờ của Jungkook, cả người cô run lên. Yoonhye trước giờ chưa từng nghĩ đến anh sẽ có hành động như thế này với mình, cô cố gắng vùng vẫy đẩy anh ra nhưng không có tác dụng. Jungkook lúc này giống như một con thú dữ tức giận, anh dường như đang mất kiểm soát.
Yoonhye hét lớn: "Jeon Jungkook, mau thả tôi ra!"
Nhưng Jungkook vẫn không hề có ý định dừng lại, cô càng hét anh càng ra sức ghì chặt cô hơn. Cổ tay cô bị anh xiết chặt đến hằn vết đỏ, cảm giác như xương cốt đang vỡ vụn, đau đến thấu tâm can.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomantizmNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...