Tại cô nhi viện Charitable Love (CL).........
Yoonhye và Eun Jae đang đứng trước sơ cúi đầu lễ phép chào hỏi. Từ khi Yoonhye từ Mĩ trở về, cô được ba sắp xếp cho tiếp tục theo học chuyên ngành Y tại Đại học Seoul, cũng là từ đó mà cô và Eun Jae trở thành đôi bạn thân thiết.
Mấy năm qua, hai cô bạn vẫn thường đến đây vào những lúc rảnh dỗi, có khi ở lại vài ngày trong dịp nghỉ hè. Cả hai cô đều đặc biệt thích đám trẻ ở đây, cũng là vì Yoonhye đột nhiên kết hôn nên nửa năm nay, hai người mới có dịp quay lại.
-"Con chào Sơ ạ!" Hai cô gái lễ phép chào.
-"Lâu quá mới thấy hai đứa đến chơi, Sơ nghĩ hai đứa quên luôn rồi chứ!"v
-"Không có ạ, cũng là do tụi con bận nhiều việc quá thôi!" Yoonhye xua xua tay, vội vàng nói. Sơ không nói gì chỉ nhìn hai cô rồi mỉm cười.
-"À..Sơ ơi, Yoonhye nó lấy chồng rồi đấy ạ!" Eun Jae nhanh nhảu khoe với Sơ.
-"Thật vậy sao? Yoonhye, ta chúc mừng con nhé!" Sơ rồi quay sang nhìn Yoonhye mỉm cười rồi nói. Yoonhye ngại ngùng cười nhẹ, cô hơi cúi đầu.
-"À,..phải rồi, thế còn Eun Jae thì sao? Không phải thua bạn đấy chứ?" Sơ nhìn Eun Jae rồi cười nói, mục đích là muốn trêu ghẹo đứa con gái này xem sao?
-"Haha..đúng đúng!!" Yoonhye phụ hoạ.
-"Aizz, Sơ này, con nào có lỡ lòng bỏ Sơ mà theo chồng như gã Yoonhye vô tình kia chứ!" Eun Jae đã vòng tay qua người Sơ ôm thân mật ra vẻ không lỡ lòng mà nói tất nhiên không quên liếc Yoonhye một cái để cảnh cáo.
Sơ nhìn hai đứa nhỏ đã lớn đến chừng này rồi mà vẫn ra vẻ con nít thế này cũng chỉ biết cười cười, ngoài ra chẳng biết làm gì hơn. Mấy năm nay bà đã coi hai đứa nhỏ này là con gái mình rồi. Nhìn chúng trưởng thành và tìm được hạnh phúc cả đời của mình bà cũng không khỏi vui lây.
-"Chứ còn không phải chả có ma nào để ý hay sao??" Yoonhye phũ phàng buông một câu.
Eun Jae bị Yoonhye chọc tức đến sôi máu. Ai nói cô không có ma nào để ý. Cô quay sang liếc Yoonhye cái thứ hai, cất giọng kiêu ngạo nói:
-"Hứ.., chỉ là người ta không muốn yêu thôi, chứ mĩ nữ như ta đây phất tay một cái là đám đàn ông nguyện xếp một hàng dài à!!" Nói thì nói vậy thôi chứ Eun Jae trong lòng cũng thẹn lắm. Aizz, tại sao trời không cho ta lấy một mối tình nhỉ? Huhu... hiuhiu....
"Ủa, kia chẳng phải là Yoonhye hay sao?" Kim Jun Suk trong lòng nghĩ thầm. Cô cũng đến đây làm tình nguyện sao?
-"Yoonhye.." Jun Suk gọi to một tiếng.
Ba người phụ nữ ở bên này đang nói chuyện vui vẻ thì bị tiếng gọi thu hút. Theo bản năng khi có tiếng gọi mình, Yoonhye quay người về phía phát ra âm thanh, cô ngạc nhiên đến nỗi không tin được. Eun Jae cũng cứng đờ nụ cười trên môi. Aizza, anh chàng này xem ra cũng khá đẹp trai nha!!
-"Ủa, Jun Suk. Là anh sao?"
-"Ừ, là anh. Em cũng hay tới đây sao?"
-"Ừ. Đừng nói anh cũng...
-"Hề hề, mấy tháng nay rồi..." Jun Suk cười xoà, đưa tay nên gãi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...