Chap 44: Lắm mưu nhiều kế

8.9K 616 116
                                    

-"Yoonhye!! Em nghe đây mặc kệ có chuyện gì sảy ra, anh cũng không cho phép em buông tay, hiểu không??" Jungkook dùng ánh mắt kiên quyết khẳng định nói với Yoonhye.

-"Vâng.." Yoonhye được Jungkook ôm chặt trong lòng, cô trả lời lí nhí rồi cũng vòng tay ra sau lưng anh, ôm chặt không muốn rời.

------------

Tại Kim gia.......

Yoonna vừa từ chỗ Jungkook, cô đã khóc rất nhiều. Vừa vào đến cửa Kim gia, Kim phu nhân - Choi Eun Ha đã nhanh chóng ra đón con gái, hỏi han:

-"Yoonna. Con đi đâu về vậy??"

-"..." Yoonna không nói gì, chỉ cúi mặt xuống hơi gật đầu tỏ ý xin phép rồi quay lưng bỏ lên phòng.

Kim phu nhân thấy hành động lạ của con, bà liền đi theo Yoonna lên phòng. Bà Kim ngồi lại gần Yoonna, nhẹ nhàng hỏi con gái:

-"Yoonna, sao vậy con?? Có chuyện gì sao? Nói mẹ nghe xem."

-"Dạ..mẹ, không có gì đâu! Tại con hơi mệt một chút." Ngoài miệng thì nói vậy, nhưng Yoonna lại bày ra vẻ mặt thất vọng, tủi thân, đáng thương. Bà Kim vừa liếc một cái cũng biết là có chuyện không ổn:

-"Yoonna, có gì con phải nói mẹ nghe mẹ mới giúp được con chứ?" Bà Kim lo lắng nắm tay Yoonna hỏi.

-"Thật sự không có gì đâu mẹ. Con không sao mẹ đừng lo."

-"Con thật không sao chứ!?" Kim phu nhân dùng ánh mắt tra hỏi chiếu lên người cô con gái bà thương nhất.

-"Vâng."

-"Vậy xuống ăn tối đi con. Mẹ cũng gọi Yoonhye đến đó."

-"Dạ?..." Yoonna nghe mẹ vừa nhắc tới Yoonhye trong lòng đã khó chịu tột độ. 'Tất cả là tại nó mà bây giờ mình không còn gì cả.' Yoonna thầm nghĩ rồi nở một nụ cười xấu xa. Cô lại tiếp tục trầm mặc diễn cho bà Kim coi.

-"Sao vậy con?" Thấy Yoonna không vui khi bà nhắc đến Yoonhye, Kim phu nhân gặng hỏi con gái.

-"Con không xuống ăn tối đâu!"

-"Tại sao chứ, chẳng phải lâu lắm hai đứa mới được gặp nhau sao, con phải vui mới đúng chứ? Sao lại không muốn xuống??"

-"Con chính là không muốn nhìn thấy Yoonhye." Yoonna lớn tiếng hét lên, vẻ mặt đầy uất ức, nước mắt cứ thế mà chảy xuống hai gò má. Bà Kim thấy một màn trước mắt thì lo lắng:

-"Sao vậy con, nó là em gái con mà."

-"Đúng! Vì nó là em gái con lên con mới không muốn nó buồn. Yoonhye chẳng mong thấy mặt con đâu??" Yoonna noi trong nước mắt, giọng ngày một nhỏ lại, làm ra vẻ mặt y như con mèo nhỏ vừa bị người ta ức hiếp.

-"Yoonna, con nói vậy là sao? Rốt cuộc hai đứa đã sảy ra chuyện gì?"

-"..." Yoonna lại một hồi trầm mặc khiến bà Kim càng thêm lo lắng.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ