Yoonna vừa mới cùng Nolan đi hưởng tuần trăng mật ngắn tại thành phố hoa anh đào của Nhật Bản về đến sân bay Incheon thì nhận được ngay cuộc điện thoại của Yoonhye.
-"Ai vậy em?" Nolan thấy chuông điện thoại của Yoonna reo lên thì tò mò hỏi.
-"À, là Yoonhye. Chắc có việc gì gấp!!" Yoonna nhìn vào dòng chữ hiển thị trên màn hình di động thì đáp lại Nolan.
-"Vậy em mau nghe đi." Nolan thúc giục.
-"Chị nghe này! Có chuyện gì sao?" Yoonna vui vẻ bắt máy.
-"Chị..!"
-"Hả??" Yoonna khó hiểu hỏi Yoonhye.
-"Em..em..."
-"Có chuyện gì em cứ nói, chứ úp úp mở mở thế chị làm sao biết..!!"
-"Chị đến Jeon Thự một chuyến được không?"
-"Đến Jeon Thự sao?" Yoonna hơi ngạc nhiên hỏi.
Nolan ở bên cạnh nghe Yoonna nhắc lại lời của Yoonhye thì hai hàng lông mày đã nhíu lại. "Kêu Yoonna của anh đến đó làm gì?"
-"Tại sao..??" Yoonna thắc mắc hỏi.
-"Chuyện này nói qua điện thoại không tiện. Chị đến đây giúp em được không?" Chưa để Yoonna nói hết câu, Yoonhye đã chen ngang lời.
-"Ừ, được rồi, chị đến ngay đây!!" Yoonna khó hiểu với Yoonhye nhưng cũng vẫn la nghe lời em gái. Cô muốn bù đắp cho đứa em này!
-"Gặp em sau!"
-"Vâng!! Tạm biệt chị!"
Yoonna vừa cúp máy thì Nolan đứng ngay bên cạnh đã hỏi: "Em đến đó làm gì chứ?"
-"Yoonhye có việc muốn nhưng em giúp, em cần đến đó một chuyến."
-"Nhưng..."
-"Anh yên tâm đi. Chuyên giữa em và Jungkook đã kết thúc rồi. Từ 5 năm trước đã kết thúc rồi, tất cả là do em quá chấp thôi!"
-"..." Nolan không đáp.
-"Anh muốn đi cùng em không?"
-"Anh phải trở lại Tập đoàn để triển khai dự án cho cấp dưới. Có lẽ không cùng em đi được."
-"Vâng. Vậy em đi đây! Tối gặp lại anh sau!!"
-"Để anh đưa em đến đó!" Nolan lo lắng nói.
-"Không cần đâu, anh có việc thì cứ đi trước đi. Em có thể tự bắt taxi đến đó!" Yoonna mỉm cười nói. Sau đó cô vậy tay tạm biệt anh rồi rời đi.
------------------
Tại Jeon Thự..........
-"Yoonna, chị tới rồi!" Yoonhye thấy Yoona đến thì vui vẻ nói.
Yoonna bước đến gần Yoonhye, cô hơi cúi người xuống phía dưới chiếc bụng bầu đã nhô cao của Yoonhye khẽ nói: "Bảo bảo, chào con nha!!" Rồi ngẩng đầu lên nhìn Yoonhye hỏi: "Có chuyện gì mà em kêu chị gấp vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...