Vừa dứt lời, Jungkook và Jimin quay sang nhìn nhau, như hiểu ý cả hai cùng quay người bước đi, đến thẳng Tập đoàn Jeon thị. Hai chiếc siêu xe lao đi vun vút trên đường xé tan cả màn đêm rồi dừng lại trước sảnh của Joen thị.
Jungkook và Jimin nhanh chóng bước tới phòng giám sát. Nhân viên thấy vậy liền cúi đầu chào ríu rít.
- "Xin chào Chủ tịch, chào Park thiếu."
- "Mau mở camera giám sát trước phòng tôi. Ngày ... Tháng...(Khoảng nửa tháng trước)"
Nhân viên nhanh chóng nghe lệnh, sau vài phút rồng bay phượng múa trên bàn phím thì đoạn video nhanh chóng hiện lên.
Anh và Jimin nhìn lướt qua, rồi yêu cầu dừng lại ở đoạn video sảy ra va chạm giữa Ha Kyung và Hoseok. Còn một nhân vật nữa...là cô gái đó.
- "Mau điều tra cho tôi về danh tính của cô nhân viên đó. Kêu cô ta lên phòng gặp tôi gấp."
- "Vâng, thưa Chủ tịch."
Nói rồi Jungkook và Jimin rời đi, hai người lên văn phòng của Jungkook. Ha Kyung thấy Jimin đột nhiên hôm nay đi cùng Jungkook thì có cảm giác bất an. Cô ta liền đi xuống sảnh thì đụng phải ngay một nhân viên nữ khi bước vào thang máy. Là cô ta- người hôm trước cô thuê để tìm cơ hội đánh tráo tài liệu. Tại sao cô ta lại lên đây làm gì?
Ha Kyung thấy có điều không ổn liền kéo ngay cô ta vào một góc khuất. Ả lên tiếng trước:
- "Nè, cô lên đây làm gì?"
- "Là cô sao? Chủ..Chủ tịch gọi tôi lên đây gấp. Tôi cũng không biết có chuyện gì nữa."
- "Chủ tịch gọi cô?" Ha Kyung hoang mang thầm nghĩ: "Rốt cuộc có chuyện gì? Không lẽ... Không, anh ấy đặc biệt tin tưởng Thư ký Jung, chắc chắn sẽ không cho người điều tra lại đâu."
- "À, được rồi đi đi, còn nữa chuyện hôm đó tuyệt đối không được nói với ai kể cả Jungkook. Cô hiểu chứ?"
- "Tôi..tôi biết rồi. Tôi đi trước, xin phép cô."
Nói xong, cô nhân viên nhanh chóng rời đi. Đứng trước của phòng của Jungkook cô cảm thấy rất sợ. Nói thật thì cô phải rất may mắn mới được gặp mặt trực tiếp ở khoảng cách gần thế này với Jungkook, lại còn được nói chuyện nữa chứ. Không may mắn thì là gì?
Nhưng điều đáng lo ở đây là tại sao lại gọi cô lên đây? Cô chỉ là một nhân viên quèn vừa mới vào nhận việc được hơn 1 tháng thôi mà.
Vẫn chưa định thần được suy nghĩ thì đã nghe được tiếng nói của Jungkook vọng ra:
- "Còn không vào."
Cô nhân viên giật mình, cảm thấy toàn thân đang run lên vì khí thế áp bức lạnh lẽo đến đáng sợ trong lời của anh. Cô đẩy cửa bước vào, cất giọng cung kính:
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomansaNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...