Chap 5: Lại thêm một tình địch

13K 899 8
                                    

Vừa đặt cô xuống giường, đắp chăn ngay ngắn lại cho cô, anh quay người định trở về phòng thì bỗng nhiên có một bàn tay bé nhỏ níu tay anh lại và nói mớ: " Jungkook, tại sao anh không tin em! Tại sao? Tại sao chứ? Em không làm, em không có làm!!"

Anh vô tình gạt tay cô ra, quay người lại nói 1 câu lạnh ngắt:

- "Tin cô? Tôi không thích."

Rồi anh quay người bước đi về phòng. Về đến phòng anh ngả mình nằm lên giường suy nghĩ. Liệu lời cô nói là thật? Anh có nên tin tưởng cô ko? Không, anh không được mềm lòng. Cô không làm thì còn ai? Dẹp đống suy nghĩ vớ vẩn, anh chìm vào giấc ngủ.

.........

Sáng hôm sau cô thức dậy thấy mình đang nằm trên giường, nghi vấn tự hỏi bản thân tại sao lại ngủ ở đây được nhỉ? Không lẽ cô bị mộng du? Cô gãi đầu ngốc nghếch tự nhủ: Chắc dì Han kêu người đưa cô lên phòng. Rồi bước chân xuống giường, vào làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà.

Bên này, dì Han bước ra không thấy Yoonhye nghĩ rằng cô tỉnh dậy rồi đi lên phòng. Vì thế khi cô xuống, dì vẫn cười nói vui vẻ chào cô.

- "Chào buổi sáng, dì Han."

- "Chào con, Yoonhye. Lại đây ăn sáng nào."

- "Dạ!"

Yoonhye bước vào bàn ăn một lát thì anh đi tới, thấy cô vẫn mặc đồ thoải mái ở nhà, anh cất giọng hỏi:

- "Còn chưa thay đồ?"

- "Hả?" Yoonhye ngạc nhiên miệng chữ o, Quản gia Han đứng cạnh cũng không khỏi ngạc nhiên.

- "Ý anh là tôi được phép đến trường sao?"

- "Không thích? Vậy thôi."

- "Đâu..? Tôi nói không hồi nào?" Anh nhếch miệng cười cười.

- "À...ừm, cảm ơn anh!"

Cô đơ người ra suy nghĩ: "Sao hôm nay đột nhiên đổi ý nhỉ? Có âm mưu gì đây?" Thấy cô đờ người anh lên tiếng:

- "Đừng nghĩ lung tung, tôi vẫn chưa xong với cô đâu. Chẳng qua không muốn người ta nói Jeon gia bắt nạt con dâu."

- "..."

Cô im lặng không nói gì, một lát sau ăn xong, cô đứng dậy:

- "Tôi ăn xong rồi! Xin phép."

Rồi quay sang thưa với dì Han:

- "Lát dì dọn dẹp giúp con. Con đi học trước ạ!"

Sau đó cô lên phòng thay quần áo rồi xuống nhà. Vừa định bước ra cửa thì anh nói:

- "Chú Hong, chú đưa Thiếu phu nhân đi học."

- "Vâng, thưa Thiếu gia."

Nói xong, anh tiến ra cửa lớn bước vào xe anh liền nhếch môi cười:" Tất cả mới chỉ là khởi đầu thôi, Kim Yoonhye", rồi lái xe đi. Cô cùng chú Hong đến trường.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ