Chap 52: Chị gái xấu xa

7.6K 543 98
                                    

Sau khi ăn tối Eun Jae đưa Yoonhye về lại Jeon thự, lúc đó chắc đã hơn 9h tối. Yoonhye vừa bước vào nhà vẫn thấy dì Han đi đi, đi lại. Mọi hôm giờ này dì thường về phòng đọc báo rồi đi nghỉ cơ mà? Thấy lạ, cô lại gần rồi thưa:

-"Thưa dì, con mới về!"

-"Yoonhye, con về rồi à?"

-"Vâng!"

-"Dì vẫn chưa đi nghỉ sao?"

-"Jung...Jungkook..." Dì Han lo lắng không nói lên lời.

-"Jungkook, anh...anh ấy bị làm sao ạ?" Yoonhye thấy dì Han thấp thỏm thì trong lòng không yên. Cô sợ, cô sợ anh sảy ra chuyện gì không hay.

-"Thằng bé từ lúc bảo đi đón con đến giờ vẫn chưa về. Nó cũng không nghe điện thoại của dì."

-"Anh..anh ấy về rồi sao?"

-"Ừ, thằng bé về lúc chiều tối. Nó biết con ở nhà Eun Jae thì qua đó đón nhưng hai tiếng trước nó gọi cho dì bảo chú Hong một lát thì qua đón con về. Còn nó, dì cũng không biết nó đi đâu nữa!"

-"Sao.., sao anh ấy lại không báo con biết là đã về?"

-"Thằng bé muốn tạo cho con bất ngờ."

-"Vậy giờ anh ấy ở đâu?"

-"Dì không biết, thằng bé tắt máy luôn rồi!"

-"..." Yoonhye không nói gì nữa. Cô bồn chồn lấy điện thoại từ túi xách, ấn số gọi cho anh.

Đầu dây bên kia truyền đến tiếng "tút..tút.." kéo dài nhưng cuối cùng vẫn là không có người bắt máy. Yoonhye lo lắng, kiên nhẫn gọi lại một lần nữa, nhưng trả lời cô lúc này lại là một giọng nói trong trẻo của một cô gái vang lên: "Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau..."

Yoonhye nhăn mày, trước giờ cô gọi, anh có bao giờ không bắt máy chứ. Thậm trí là đang trong cuộc họp quan trọng anh vẫn vô tư nói chuyện điện thoại với cô. Vậy mà lần này, Jungkook không nhũng không bắt máy mà còn khoá luôn cả máy.

Yoonhye càng nghĩ càng lo lắng, cô cầm vội chiếc túi rồi quay lưng đi khỏi nhà. Tất nhiên trước khi đi không quên lễ phép cúi đầu chào dì Han một tiếng.

Yoonhye một thân một mình lái xe trên đường cao tốc, trong lòng cô thấp thỏm không yên, không ngừng cầu nguyện anh đừng sảy ra việc gì.

Lúc này điện thoại của cô bỗng đổ chuông, Yoonhye vội vàng bắt máy:

-"Alo."

-"Yoonhye, là mẹ!"

-"Dạ, có chuyện gì sao ạ?"

-"Con đang ở đâu vậy. Mẹ có chuyện muốn nói với con."

-"Bây giờ sao mẹ?"

-"Ừ. Rất gấp."

-"Con đang..."

-"Yoonhye, một chút thôi. Mẹ muốn nói chuyện với con một chút thôi. Là chuyện về chị con."

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ