Chap 75: Sự thật

8.6K 930 361
                                    

Tại Jeon Thự......

Từ khi trở về từ Jeon Thị, Jungkook tự nhốt mình ở phòng ngủ của hai người họ trước đây, ngước mắt nhìn mọi thứ xung quanh là lại có vô vàn kí ức ùa về.

- "Anh mệt lắm, Yoonhye à!"

Suốt mấy ngày nay, Jungkook vẫn chưa có một bữa cơm đàng hoàng. Mà nếu có anh cũng chả muốn động đũa.

Jungkook thơ thẩn đi lại chiếc tủ nhỏ cạnh đầu giường lấy ra một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh được chế tác tinh xảo. Anh nâng niu trên tay rồi lại đưa mắt nhìn xuống ngón áp út của mình. Một cặp nhẫn vẫn sáng lấp lánh dưới ánh đèn như thế, vậy mà người thì ở đâu rồi?

Anh còn lại gì đây?

Sự nghiệp?? Chỉ sợ một vài ngày nữa cái tên Jeon Thị sẽ chẳng thể tồn tại được nữa.

Gia đình? Ba ốm bệnh, mẹ mệt mỏi ngày đêm lo lắng? Còn được gọi là một mái nhà hạnh phúc không??

Hôn nhân sao? Anh đã chấm dứt rồi. Anh trả lại tự do cho cô rồi! Cô cũng chẳng lưu luyến gì mà nắm tay người đàn ông khác đi đến cùng trời cuối đất rồi? Như vậy, có còn được tính là hôn nhân hoàn hảo không??

Đúng vậy? Một tổng tài cao ngạo đầu đội trời, chân đạp đất, nắm trong tay hàng nghìn sinh mạng, kinh tế của vạn gia đình như anh giờ chẳng còn gì cả. Ngay cả người con gái anh yêu anh cũng không giữ lại được thì tiền tài, danh môn còn có nghĩa gì nữa??

-"Yoonhye,..em thật sự phải hạnh phúc, phải hạnh phúc thay phần của anh nữa có biết không? Đời này chỉ cần nhìn em cười, anh cũng an lòng!!"

----------------------

-"Jeon Jungkook, cậu ra đây cho mình!!" Tiếng của Taehyung từ ngoài phòng khách vang khắp cả Jeon Thự.

Kim Taehyung anh đây thật sự sắp phát điên rồi đây!

Vừa rồi anh tới Jeon Thị tìm Jungkook thì cả tập đoàn lớn như thế còn lác đác vài nhân viên. Lên văn phòng tìm Jungkook muốn hỏi rốt cuộc lại muốn làm trò gì nữa mà đến giờ này vẫn không chịu ra mặt giải quyết mớ hỗn độn này đi, thì nghe thư ký báo cáo lại tình hình tồi tệ này.

Jungkook cũng rời tập đoàn từ vài tiếng trước rồi! Gọi điện thoại thì tắt máy làm anh lo muốn chết đi được. Lại nghĩ Jungkook còn có thể đi đâu ngoài Jeon Thự thì ngay lập tức không nghĩ ngợi gì nhiều mà điên cuồng lái xe đến Jeon Thự tìm Jungkook ngay.

-"Jeon Jungkook, cậu mau ra đây cho tôi!" Taehyung sắp nổi đoá rồi đấy, Jungkook còn không xuống nữa thì anh sẽ vì tức giận mà điên mất thôi!

Một hồi vẫn không thấy Jungkook đi xuống, Taehyung sợ anh làm việc gì tồi tệ nên mau chóng chạy đến thư phòng.

"Phành.." Cánh cửa bị Taehyung không thương tiếc đẩy mạnh một mà kêu lên một tiếng. Thế nhưng Jungkook không có ở đây.

Taehyung càng ngày càng sốt ruột, anh chạy ngay sang phòng ngủ của Jungkook cách đó không xa. Anh đứng trước phòng, không gõ cửa gì mà muốn trực tiếp đẩy cửa bước vào. Thế nhưng anh mở mãi cũng không ra!!

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ