Nói Jimin thương em gái thì chẳng sai chút nào. Jihan là một trong hai người phụ nữ quan trọng của đời anh. Cuối cùng cô em gái cũng chọn Taehyung làm bến đỗ của đời mình thì người làm anh như Park Jimin anh đây bớt được một gánh nặng rồi.
Nhưng..., giờ đến cái thân này mới chết đây!! Haizzz....
-"Jimin, mẹ nói con bao nhiêu lần rồi. Sao cứ suốt ngày công việc, công việc thế hả? Còn không mau đem con dâu về cho mẹ đi!! Mấy bà bạn của mẹ cháu đã biết đi, biết gọi một tiếng "bà" rồi, mà con nhìn con xem?? Có phải muốn mẹ đến lúc nhắm mắt cũng không có cháu ẵm bồng đấy chứ?"
-"Mẹ à.., việc này mẹ đã nói bao nhiêu lần thì con cũng đã nói bấy nhiêu lần rồi. Con còn chưa muốn kết hôn sớm vậy đâu!!" Jimin lên tiếng phản bác.
-"Là không muốn kết hôn, hay không có người để kết hôn đây?? Hửm..!?" Mẹ Park nghi hoặc nhìn anh..
Aizzz, cái giọng này thật muốn bức người ta mà!!!
-"Con.., thôi con đến bệnh viện đây! Còn rất nhiều bệnh nhân cần khám. Con chào mẹ!!" Nói xong, Jimin nhanh nhẹn cắp cặp táp của mình chạy biến luôn để mặc mẹ Park đứng sau gào thét... Hề..hề kể ra cũng hơi nhẫn tâm:))
Anh lái xe nhanh đến bệnh viện, dạo này việc ở đây khá nhiều. Mà cũng chẳng biết tháng này là tháng cô hồn hay không mà người ta đi bệnh viện nhiều thế!! Chỉ mệt chết cái thân anh thôi! Haizz...!!! (Kye: thương ghê hông!!?)
-"Viện trưởng, có chuyện không hay rồi!" Vừa đặt chân vào sảnh của bệnh viện, một nữ y tá hớt hải chạy ra nói với Jimin.
-"Có chuyện gì sao?" Anh lắng giọng hỏi.
-"Người nhà bệnh nhân đang làm ầm lên ở khu cấp cứu. Họ nói là do bác sĩ ngu dốt lên con trai họ mới...!! Chúng..chúng tôi..." Y tá ấp úng nói.
Jimin không đáp mà dảo bước nhanh đến đó.
Tới nơi, cảnh tượng trước mắt khiến anh muốn sôi máu lên. Họ nghĩ cái bệnh viện của Park Jimin anh đây là bang xã hội đen hay sao mà đam ra tay đánh người ở đây??
-"Dừng lại! Bệnh viện của tôi là nơi để mấy người làm loạn hả??" Jimin lớn tiếng quát.
Lúc này, người phụ nữ hung dữ này mới dừng cái tát sắp giáng xuống nữ bác sĩ kia, quay đầu nhìn anh. Cô ta kích động nói:
-"Cậu là Viện trưởng sao? Vậy mau giải quyết việc này cho tôi! Tại sao lại để một bác sĩ ngu dốt như cô ta cấp cứu cho con trai tôi. Tại cô ta mà con tôi nó... Mau trả con lại cho tôi!!"
-"Mong chị bình tĩnh lại." Sau đó Jimin quay sang hỏi nữ y tá, nghiêm giọng hỏi: "Mọi chuyện là như thế nào?"
-"Viện trưởng, là như thế này: vị tiểu thư đây có đứa con trai gần một tuổi bị sốt cao. Khi đưa đến bệnh viện chúng ta, sức đề kháng cùng hơi thở đã rất yếu ớt. Nhưng do gần đây bệnh viện có quá nhiều bệnh nhân nên hiên tại các bác sĩ lớn không ai là đang rảnh. Vì thế bác sĩ Lee đây mới tiến hành cấp cứu cho đứa trẻ. Chúng tôi đã cố hết sức..." Giọng y tá nhỏ dần đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...