Jungkook cô độc một mình trong thư phòng, anh biết anh là quá đáng nhưng cũng vì cô chẳng chịu nghe anh nói một lời đã hùng hổ tuyên bố với Yoonna là sẽ ly hôn với anh. Lúc đó cơn giận còn chưa nguôi lại nghe được câu nói đó khiến anh không thể không tức giận. Vì thế còn chưa kịp suy nghĩ đã nói ra mấy lời khó nghe với cô.
Nhưng anh cũng thật không ngờ Yoonhye lại như vậy mà thực sự đặt bút viết đơn li hôn với anh. Điều này khiến anh thật sự suy sụp.
Sớm hôm sau.....
-"Jeon Jungkook, con mau xuống đây cho ba!" Jeon lão gia mới sáng sớm đã hùng hổ xông vào Jeon thự. Đi sau còn có Jeon phu nhân đang khóc nức nở được Yoonna dìu vào trong. Kim Yoonna tâm trạng cũng không khá hơn được chút nào, nhưng có trời mới biết cô ta đang vui biết bao.
-"Lão gia, có chuyện gì vậy?" Dì Han đang cùng Yi Jin trong bếp làm bữa sáng thấy Jeon lão gia đến thì hấp tấp chạy ra hỏi. Bà lại thấy Jeon phu nhân khóc nức nở phía sau lòng càng thêm lo lắng.
-"Thằng con trời đánh nó đang ở đâu rồi?"
-"Cậu chủ vẫn nhốt mình ở thư phòng từ tối qua. Có chuyện gì vậy ạ, thưa lão gia!" Yi Jin đáp lời ông Jeon cũng không quên hỏi xem việc gì đang diễn ra.
Jeon lão gia không trả lời mà lập tức lên thư phòng, bà Jeon cùng Yoonna và mọi người
thấy thế cũng theo sau.Jeon lão gia đẩy cửa thư phòng, ông thấy Jungkook đang thất thần ngồi uống rượu ở đó thì lửa giận càng tăng lên. Ông hùng hổ túm lấy cổ áo Jungkook, giáng thẳng vào mặt anh một cú đấm. Yoonna thấy vậy thì vội ngăn ông Jeon lại.
Jungkook bị ba đấm cho một cái thì tỉnh rượu nhưng anh vẫn không nói không rằng, vẻ mặt vẫn thẫn thờ nhìn xa xăm. Cả căn phòng tràn ngập mùi rượu cộng với việc cả đống vỏ chai rượu đang nằm năn lóc trên sàn cũng nhìn ra được anh là ngồi đây uống rượu từ tối qua đến giờ.
-"Thằng khốn này, mày còn là con người không. Vợ mày không rõ sống chết mà còn ở đây chơi bời với đống rượu này. Jeon Jungkook!" Ông Jeon tức giận dằn giọng.
"Đoàng" một tiếng nổ lớn trong đầu Jungkook. Ba anh vừa mới nói cái gì?
-"Ba..ba vừa nói gì?"
-"Mày làm gì mà để vợ nửa đêm rồi còn lái xe ở ngoài đường. Con bé gặp tại nạn giờ không rõ sống chết ra sao kìa??" Ông Jeon căm phẫn nói.
-"Ba..đang đùa con à?" Jungkook vẫn không thể tin vào những gì mình nghe thấy. Anh chỉ biết ngây ngốc hỏi lại.
-"Jungkook, Yoonhye..con bé..." Bà Jeon nức nở không nói lên lời.
-"Cô ấy, cô ấy hiện giờ đang ở đâu?" Jungkook không thể chịu đựng được nữa, anh rống lên một tiếng.
-"Em ấy gặp nạn ở đường XX, đoạn đường đèo từ đây xuống Trung tâm thành phố." Yoonna sụt sùi nói.
Jungkook nghe xong không nói không rằng, vội lấy chìa khoá lái xe đi.
Chiếc Ferrari lao vun vút trên đường. Chỉ hơn 5 phút sau, anh đã thấy đoạn đường từ xa đông nghịt người. Jungkook vội vàng dừng xe, anh mở cửa lao nhanh xuống chạy qua đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...