Tài xế gật đầu rồi cho chiếc xe dừng lại. Yoonhye cao ngạo bước xuống xe, cũng vừa lúc Yoonna đuổi đến, cô ta đỗ xe lại rồi xuống gặp Yoonhye.
-"Không biết ngọn gió lại mang Jeon Thiếu phu nhân đến đây gặp tôi nhỉ?"
-"Kim Yoonhye, rốt cuộc cô muốn gì?"
-"Ồ, hình như có hiểu lầm gì ở đây nha! Jeon Thiếu phu nhân à, tôi nhớ là mình đã giới thiệu tên tôi với phu nhân rồi mà! Chẳng lẽ trí nhớ của phu nhân đây kém đến vậy hả??" Yoonhye vừa nói vừa nở một nụ cười khiêu khích tặng cho Yoonna.
-"Cô.." Yoonna bị chọc tức đến nghẹn họng không nói gì được nữa.
-"Rốt cuộc là Jeon Thiếu phu nhân có việc gì mà phải bám theo xe của tôi vậy? Nói thẳng đi, tôi không chỉ ăn không ngồi rồi mà dùng tiền của đàn ông tiêu sài đâu!"
Câu nói có ý khinh bỉ Yoonna rất rõ ràng, thế nên cho dù Yoonna có ngu ngốc đến mấy cũng hiểu được là Yoonhye đang phỉ báng mình. Cô ả tức giận gọi tên Yoonhye lên một tiếng:
-"Kim Yoonhye..."
-"Tôi xin nhắc lại, tôi là Kelly Anny. Nếu phu nhân đến đây chỉ để so đo tên tuổi của tôi với người con gái khác thì xin lỗi, tôi còn rất nhiều việc."
-"Tại sao cô cùng Jungkook lại đi chung với nhau?" Yoonna nghiến răng hỏi.
-"À, ra là vì chuyện đó sao? Đối tác thôi mà, cùng ăn với nhau có một bữa cơm tôi nghĩ cũng không có gì là quá đáng!" Yoonhye lạnh nhạt nhếch môi cười khiêu khích nhìn Yoonna nói.
-"Kim Yoonnhye, tôi không biết cô quay về là có kế hoạch gì nhưng tốt nhất đừng làm gì quá đáng. Khôn hồn thì tránh xa Jungkook ra!"
-"Ồ, thật không ngờ Jeon thiếu phu nhân còn có một mặt khó ở như vậy!? Không biết Jeon Tổng có biết không nhỉ? Tôi thật tò mò nha!" Yoonhye không quan tâm Yoonna nói gì mà cứ thế đá xoáy Yoonna một câu.
-"Kim Yoonhye, tôi thật mong sao cô không chết luôn đi! Tốt nhất đừng làm gì để chia rẽ tôi và Jungkook nếu không cô không thể tưởng tượng được tôi sẽ làm gì với cô đâu!" Yoonna bị chọc giận thì xiết chặt bàn tay lại để kiềm chế, xấu xa nói một câu.
-"Nghe Jeon Thiếu phu nhân nói tôi lại thấy có hứng thú với Jeon Tổng rồi nha! Hôm nay chúng tôi đi ăn trưa với nhau rất vui vẻ a! Ngài ấy còn rất chu đáo, tặng tôi một bó hoa anh thảo rất đẹp nữa!" Yoonhye mỉm cười khiêu khích Yoonna.
-"Cô.." Yoonna giận đến mức không thể kìm nén được nữa mà vung tay tát Yoonhye một cái.
Nhưng chưa chạm đến một bên má của Yoonhye thì đã bị cô nhanh tay chụp lấy cổ tay. Yoonhye không chút nể tình mà mạnh mẽ dùng lực xiết chặt cổ tay của Yoonna khiến Yoonna phải nhăn mặt vì đau.
-"Kim Yoonhye, buông tay!" Yoonna hét lên một tiếng.
-"Chị nghĩ chị đánh được tôi sao? Kim Yoonna!" Yoonhye càng xiết chặt tay, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Yoonna.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
Roman d'amourNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...