Phiên ngoại 1: Kim Taehyung và Park Jihan

11.4K 517 124
                                    

Kim Taehyung - anh và Park Jihan - cô từ nhỏ đã là một cặp thanh mai trúc mã tuyệt sắc giai nhân. Taehyung là bạn thân của Jungkook và Jimin - tức anh trai cô từ năm bắt đầu đi mẫu giáo.

Khi mẹ Park hạ sinh Jihan, Jimin đã đưa hai người bạn thân nhất của mình đến làm mai cho em gái. Lúc đó, cả ba cậu nhóc mới chỉ có 4 tuổi.

Haizzz, Jimin cũng thật thông minh quá đi!! Mới có 4 tuổi đã biết tính trước tương lai cho cô em gái nhỏ đáng yêu. Bé con nhà mình mà gả được cho hai tên bạn kia thì cả đời sẽ không lo phải kiếm miếng cơm manh áo khó nhọc. (Kye: anh khôn hết phần thiên hạ..😀😂 không hổ danh lớp trưởng 9 năm)

Nhà Jimin cũng không có gì gọi là đại gia đình quý tộc hay giới thượng lưu, nhưng là một gia đình gia giáo. Ba mất khi mẹ đang mang thai Jihan tháng thứ 7, Jimin còn nhỏ không thể làm gì được để giúp mẹ bớt nhọc nhằn. Vì thế mà ý chí "học thành tài" đã ăn sâu vào tâm trí một cậu nhóc 4 tuổi như anh để không ngừng cố gắng, để không ngừng vươn lên.

Khi mang thai Jihan thì ba Park qua đời vì hôm đó tiểu công chúa nhỏ ở trong bụng không biết vì cái gì mà đột nhiên khiến mẹ Park đau bụng dữ dội. Ba Park nhận được tin thì mau chóng lái xe về nhà, trên đường không may gặp tai nạn giao thông.

Cũng vì nguyên nhân đó mà từ nhỏ, Jihan đã không được mẹ yêu thương như anh trai. Bà cũng chỉ như có như không, có lần bực bội còn lôi Jihan ra quát tháo, mắng mỏ. Một cô bé mới 4-5 tuổi lại bị sự ghẻ lạnh, lạnh nhạt, thờ ơ từ chính mẹ ruột của mình, cô đau lắm chứ!!

Mỗi lần như vậy, Jihan thường chạy ra một ngọn đồi nhỏ gần nhà, ngồi dưới gốc cây hoa bằng lăng khóc ướt vai áo.

Có một lần, Taehyung trốn học thêm cùng đám Jimin, Jungkook đến đó chơi. Cuối cùng lại tản ra, mỗi đứa đi một nẻo. Taehyung còn không muốn về nhà nên đã đến ngọn đồi nhỏ học chơi ghi-ta.

Ai ngờ đang luyện đàn thì lại nghe thấy tiếng khóc văng vẳng bên tai. Tò mò đến gần xem thử mới biết là em gái của Jimin - Park Jihan.

Anh đến gần, khom người xuống giọng nhẹ nhàng như dỗ dành hỏi Jihan nhỏ tuổi:

-"Này nhóc, tại sao em lại ra đây ngồi khóc vậy?"

Jihan nghe thấy tiếng người hỏi mình thì ngước đôi mắt còn đang đẫm lệ lên nhìn Taehyung rồi nức nở đáp:

-"Mẹ..mẹ không...thương Jihan. Mẹ..mắng..., mẹ ghét....Ji..Jihan nhiều lắm!! Huhu..." Nói xong lại úp mặt vào đầu gối khóc to.

-"Ngoan, không khóc. Jihan dễ thương đáng yêu như vậy, mẹ sao lại ghét Jihan được!?" Taehyung dỗ ngọt.

-"Anh nói thật chứ? Mẹ không ghét Jihan sao??" Sau khi nghe được câu nói của Taehyung, Jihan hơi nghiêng đầu nhìn anh, mắt long lanh, ngây thơ hỏi.

-"Phải. Nói thật. Mẹ không ghét em đâu!! Chắc do mẹ không vui nên mới mắng em. Ngoan không khóc, anh sẽ đánh đàn cho em nghe, chịu không?" Taehyung ôn nhu nói.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ