Lúc này, Jungkook đang ngồi xem tài liệu ở Jeon thị thì có tiếng gõ cửa.
- "Vào đi."
Jungkook lạnh giọng. Ha Kyung sau khi được phép mới từ từ đẩy cửa bước vào. Lần trước mặc dù phá được chuyện tốt nhưng nghĩ lại 1 tháng lương thì vẫn tốt hơn nên phải chú ý.
- "Thưa Chủ tịch, Kim tổng của LOVA muốn gặp ngài."
- "Mời vào."
(Kye: Kim Jun Suk là Tổng giám đốc mới nhậm chức của LOVA, hãng thời trang lớn của Hàn Quốc, đồng thời là anh em họ của Jungkook. Mẹ của Jun Suk là Jeon Ki Ah, được ông nội Jungkook nhận nuôi. Ba của Jun Suk là Kim Jong Soo, là anh em con chú con bác với ba của Yoonhye. Jun Suk vừa từ Mỹ về, anh học khoa quản trị, kinh doanh của Trường ĐH Havard - Mỹ)
Cạch.....
Cánh cửa mở ra, Jun Suk một thân tây âu sang trọng bước vào. Lúc này trông anh khác hẳn với lúc gặp cô. Vì từ khi 10 tuổi anh đã được gia đình đưa sang Mỹ học nên nhìn anh có chút phong cách độc đáo của người Âu - Mĩ.
- "Lâu quá mới gặp, anh trai."
- "Chịu về rồi sao?"
- "Đừng lạnh nhạt với em thế chứ?"
- "Vào thẳng vấn đề chính."
- "Lời đồn quả không sai, Jeon tổng rất thấu lòng người."
- "..."
- "Em muốn anh giúp em hoàn thành dự án khu đô thị lần này. Bên phía Min gia hình như muốn tranh chấp, nên em không chắc mình có thể nắm phần thắng."
Kim Jun Suk nhàn nhã ngồi xuống, uống nước rót trà tự nhiên như nhà mình.
- "Chú học Havard 5 năm trời chỉ có bản lĩnh như vậy sao?"
Jungkook đặt đống tài liệu qua một bên, đi tới bàn trà, thư thả ngồi xuống đối diện với Jun Suk.
- "Haizz..., có học Havard cả đời cũng chẳng bằng cái đầu của anh. Do em vừa về nước, không nắm bắt được địa hình ở đây, với lại có vẻ người trong công ty không trọng dụng em lắm. Vì vậy mới nhờ đến anh."
- "..."
Thấy Jungkook không phản ứng, Jun Suk nói tiếp:
- "Mà nghe nói hyung lấy vợ. Sao vậy, hyung chán tự do với mấy em chân dài rồi à?"
Mặt Jungkook không mấy vui vẻ, trán đầy hắc tuyến: không lẽ anh mày trước giờ lăng nhăng lắm hả? Anh còn trai tân đấy nhá!
Thấy thái độ của Jungkook, Jun Suk lập tức im bặt. Một lúc sau mới dám ho he:
- "Vậy hyung có định ra tay giúp đỡ đệ không?"
- "Được rồi, chỉ lần này thôi. Chú cần tự dựa sức mình mà vươn lên thì người ta mới nể, cô chú cũng đỡ lo nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...