Chap 40: Chị gái đã quay về (1)

8K 611 37
                                    

Truyện "Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa" đã được hơn 10k view & 1,5k vote rồi. Kye thật sự rất rất vui!!

Kye biết truyện Kye viết còn chưa được hay, cốt truyện cũng như cách dùng từ ngữ vẫn còn chưa được trau chuốt. Nhưng mọi người vẫn ủng hộ cho Kye rất nhiều. Cảm ơn mọi người ạ! *Cúi đầu 90 độ*

Dạo này Kye thấy lượt đọc của truyện tăng khá nhanh, lượt vote cũng vậy. Điều đó chứng tỏ truyện của Kye ngày càng được nhiều người biết đến hơn vì thế mà Kye vui lắm!!

Thật sự cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ!! Cảm ơn đã yêu quý đứa con tinh thần này của Kye. Kye sẽ cố gắng trau dồi kinh nghiệm để hoàn thiện lời văn của mình nhiều hơn với hi vọng mang đến cho mọi người những bộ truyện hay nhất.

Mong rằng sẽ luôn được mọi người ủng hộ!

Cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ!❤️

---------------------------

Tại Jeon thự........

Sớm hôm nay Yoonhye thức dậy đã không thấy anh bên cạnh trong lòng có chút mất mát. Cô thở dài khi nghĩ về chuyện tối qua, đưa tay sờ nhẹ lên chỗ trống bên cạnh, vẫn còn một chút hơi ấm. Có lẽ anh vừa mới rời đi. Yoonhye thu hồi lại đôi tay nhỏ của mình rồi vào làm vệ sinh cá nhân và xuống ăn sáng. Hôm nay cô có hẹn với Eun Jae đi thăm cô nhi ở ngoại thành.

Tại Bang JK........

-"Lão đại." Hai hàng vệ sĩ cung kính cúi đầu trước Jungkook. Anh vẫn một thân tây âu chỉnh tề nghiêm nghị bước vào. Hôm nay, Jungkook đến đây với mục đích kết thúc vụ việc của Ha Kyung. Cũng nhờ phước của cô ta mà hai vợ chồng anh đã làm mặt lạnh với nhau cả buổi tối.

Ha Kyung được Hoseok đưa ra ngoài. Mới qua một buổi tối thôi mà cô ta đã tiều tụy đi trồng thấy. Thường ngày trên người toàn đồ hiệu, mĩ phẩm cao cấp khiến cô ta luôn toát ra khí thế cao ngạo không thua kém bất kì một tiểu thư nhà quyền quý nào. Nhưng hôm nay nhìn cô ta thật thảm hại. Vẫn bộ đồ từ hôm bị bắt, đã mấy ngày không được tắm rồi lại bị đánh khiến cô ta giờ nhìn vào không khác gì mấy tên ăn xin đầu đường xó chợ.

Cũng may ở đây là không có gương, nếu không để cô ta tự nhìn bản thân lúc này chắc chắn sẽ sốc mà chết. Ha Kyung vừa được đưa ra, đám thuộc hạ đã không thương tiếc mà đẩy ả té xuống.

Jungkook vẫn làm mặt lạnh đứng đó không nói gì. Một lúc sau anh mới nhàn nhạt cất tiếng:

-"Kang Ha Kyung, tất cả những gì hôm nay cô phải chịu đều do một tay cô tạo nghiệt. Yoonhye đã xin tha chết cho cô, tôi không thể phụ cô ấy. Vì vậy nên biết ơn cô ấy đã giữ cái mạng quèn này cho cô đi."

-"..." Ha Kyung không nói gì, cô ta chỉ nhếch môi một cái rồi lại quay trở về vẻ mặt khinh thường người khác ( Kye: nhìn là muốn cho ăn tát ). Đúng là "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời" mà.

Jungkook cũng không nói gì nữa, anh phất tay ra hiệu cho thuộc hạ của mình rồi quay lưng bước đi. Mọi trừng phạt mà anh dành cho cô ta đều được tính toán cả rồi. Đáng ra anh định cho cô ta chết một cách nhẹ nhàng mà chấm hết. Nhưng Yoonhye muốn để cô ta sống. Vậy anh liền chiều ý cô, tiếp tục để cô ta sống nhưng là "sống không bằng chết." Dám động tới người của anh, bất kỳ ai cũng đều không có kết cục tốt.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ