Tôi - Kim Yoonna, à thật ra cũng chẳng phải con gái nhà họ Kim. Thực chất tôi là thiên kim tiểu thư độc nhất của gia tộc Allina. Ba mẹ nói sẽ đặt lại tên tôi là Miarly Allina.
Đây là câu chuyện của hơn 20 năm về trước.....
Ba tôi là một người Anh gốc Hàn, mẹ là một cô gái Đại Hàn chính gốc. Sau khi họ quen biết và trở thành một cặp, mẹ tôi theo gia đình chồng sang Anh sinh sống.
Ngày hôm đó ba mẹ ruột của tôi trở lại Đại Hàn để thăm ông bà ngoại, nhưng không ngờ mẹ lại hạ sinh tôi sớm nửa tháng so với dự kiến. Vì thế mà ánh sáng đầu tiên của đời tôi chính là ánh mặt trời nơi Đại Hàn Dân Quốc này.
Cùng ngày đó, một thiên thần nhỏ cũng cùng tôi ra đời. Đó là thiên kim tiểu công chúa nhỏ của Kim gia.
Tôi không rõ từ nhỏ mình và Mina có giống nhau đến mức khó phân biệt hay không, nhưng bây giờ thì nhìn chúng tôi cũng giống nhau năm đến sáu phần. Nhưng có giống tới mức như mấy cặp chị em sinh đôi không mà sao cô y tá lại có thể nhầm lẫn tôi và Mina được nhỉ? Ờ phải, chính vì điều đó mà chúng tôi được hoán đổi thân phận. Đúng cẩu huyết như trong ngôn tình!!
Cuộc sống dưới thân phận Nhị tiểu thư của Kim gia cũng không có gì quá khó khăn, gia pháp như tôi thấy qua phim ảnh. Không cần phải thuỳ mị, khép nép để mang đến cái vỏ bọc về một vị tiểu thư khuê các hoàn hảo. Tôi được sống là chính mình.
Sau khi tôi được gần 2 tuổi, mẹ Kim lại hạ sinh một bé gái nữa. Ừm..để xem nào!! Em gái rất dễ thương nha~!!
Yoonhye từ nhỏ đã có nhan sắc hơn mọi đứa trẻ cùng tuổi khác, hơn nữa lại rất ngoan ngoãn. Tôi và anh trai cuồng em gái lắm!!
Khi con bé tròn một tuổi, chính tôi là người đội nón sinh nhật lên đầu nó. Lúc đó, Yoonhye của chúng tôi vô cùng dễ thương nhaa~~. Cái má phúng phính hồng hồng kia, khiến ai nhìn cũng muốn cắn cho một phát...
Năm Yoonhye lên ba, con bé đi mẫu giáo, tôi cũng là người đầu tiên thắt bím tóc cho nó mặc dù đến tóc của tôi tôi còn buộc chưa xong. Aigoo, lúc đó nhìn con bé như một búp bê xứ á!! Yêu lắm luôn!!!
Ngày bước vào lớp một, cũng chính tôi dắt tay con bé đi đến nhận lớp học, rồi mới vội vã chạy thục mạng trở lại lớp của mình. Cuối cùng bị cô chủ nhiệm giáo huấn một trận vì lớp trưởng mà lại đi muộn. Kể ra, tôi cũng hi sinh kha khá vì con bé đấy nhỉ??
Đến khi lên Trung học, Yoonhye đã lớn, không cần sự bảo bọc, che chở kĩ lưỡng từ tôi và anh hai nữa. Con bé đã biết tự thức dậy đúng giờ, tự chải tóc, tự nhận lớp học mới mà không cần tôi và anh hai. Yoonhye của chúng tôi lớn thật rồi!!
Năm đó, khi tôi 14 tuổi và cô em gái yêu dấu của tôi cũng đã gần 13 tuổi rồi. Tháng 1 với những đợt tuyết lạnh thấu xương rơi kín cả Đại Hàn, chính là sinh nhật lần thứ 14 của tôi. Hôm đó, ba mẹ đi công tác ở Pháp vài ngày. Anh hai có lớp phụ đạo ở trường nên phải tối mới về nhà được. Thế là tôi cùng Yoonhye quyết định đòi vú nuôi cho đi trượt tuyết cả buổi chiều, đến gần sẩm tối mới trở về Kim gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...